Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đại gia Premier League cùng săn "Park Ji Sung mới"

Thứ Ba 18/06/2013 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City, Manchester United và Chelsea đều đang nhắm đến tiền đạo trẻ tài năng người Hàn Quốc để đưa anh tới Premier League trong tương lai.

Son Heung-Min
"Sao mai" Hàn Quốc đang thi đấu thăng hoa tại Bundesliga

Tân binh “sao mai” Son Heung-Min của Leverkusen đã từng là mục tiêu theo đuổi của 5 đội bóng Premier League, trong đó có Liverpool và Tottenham, theo lời người đại diện của anh. Tiền đạo trẻ 20 tuổi này đã ghi được 12 bàn trong 33 trận tại Hamburg mùa giải trước trước khi gia nhập kình địch Leverkusen tại Bundesliga với giá 8,5 triệu bảng. Trước đó Son Heung-Min đã từ chối cả Borussia Dortmund nữa.

Fulham, Southampton và cả đội mới lên hạng Cardiff được cho là đã từng săn đuổi chữ kí của Son. Nhưng xem ra những đội bóng này sẽ phải rút lui nếu như thông tin cả 2 đội bóng thành Manchester cùng Chelsea đang nhắm đến tiền đạo này cho 1 cuộc chuyển nhượng trong tương lai là chính xác.Bliemeister, đại diện của Son trả lời phỏng vấn: “Liverpool, Tottenham, Fulham, Southampton và Cardiff đều quan tâm đến Son. Trong khi Manchester City, Manchester United và Chelsea thì đều đã quan sát anh ta. Tôi nghĩ những câu lạc bộ như Liverpool và Tottenham sẽ phù hợp với cậu ta. Tuy nhiên trong 2 hay 3 năm tới thì Leverkusen là một nơi lý tưởng nhằm phát triển tài năng.

Trả lời lí do vì sao Son chọn ở lại Đức, ông nói: “Son cảm thấy như ở nhà tại Đức và Bundesliga. Anh ta nói tiếng Đức rất lưu loát. Dám chắc Premier League sẽ là một đích đến ngày nào đó vì giải đấu này đang ngày càng hoàn thiện và hấp dẫn hơn.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X