Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đại gia chú ý: Swansea sẵn sàng bán Michu nếu được giá!

Thứ Ba 08/01/2013 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đích thân ông chủ người xứ Wales Chris Coleman của Swansea đã lên tiếng xác nhận: sẽ thật khó để Swansea từ chối một lời đề nghị chuyển nhượng đủ lớn để thuyết phục họ nhả tiền đạo chủ lực Michu. Tuy vậy nhưng một vụ bom tấn vào mùa đông này có vẻ như khó diễn ra, các đội bóng lớn đang tăm tia tiền đạo người Tây Ban Nha cứ ... chuẩn bị tiền đợi kì chuyển nhượng mùa hè tới.


Ông chủ Chris Coleman của Swansea sẽ không giữ Michu bằng mọi giá, nhưng cũng sẽ giữ anh đến khi nào nhận được một lời đề nghị xác đáng với một số tiền lớn. Tất nhiên rồi, khi mà Michu đang là tài sản có giá trị nhất tại Liberty thì ở lại hay chuyển đi, anh cũng đều đem lại lợi ích cho đội bóng của mình: nếu ở lại, anh tiếp tục ghi bàn và thể hiện phong độ ấn tượng, giúp đội bóng cải thiện thành tích; còn nếu ra đi, anh sẽ đem lại một nguồn lợi về tài chính không nhỏ để Swansea tìm người thế chỗ. Tiền đạo 26 tuổi này đang gây nên một cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng khi dù không phải là một tiền đạo cắm đích thực, anh đã ghi tới 16 bàn trong 24 trận ra sân cho Thiên nga trắng, trong đó có 12 bàn ở Premier League, thành tích giúp anh chỉ xếp sau 2 tiền đạo chủ lực của Man Utd và Liverpool, những người đã được ghi nhận danh tiếng từ lâu là Robin Van Persie và Luis Suarez. Càng ngạc nhiên hơn nữa ghi biết rằng hè vừa qua Michu mới chuyển tới Swansea với mức giá không tưởng 2 triệu bảng từ Rayo Vallecano. 

Michu - món hàng siêu hời của Swansea mùa này
Michu - món hàng siêu hời của Swansea mùa này

Cũng đã từng có một thời gian đội bóng đến từ xứ Wales tuyên bố rất rõ ràng rằng số 9 của họ không phải là để bán, nhưng mới đây chủ tịch Chris Coleman cũng đã mở cửa hơn một chút đối với các đối bóng muốn có được Michu bằng việc tuyên bố sẽ không từ chối một số tiền lớn dành cho tiền vệ tấn công xuất chúng này. Ông phát biểu:" Thật khó để bất kì ai theo kèm được cậu ấy (Coleman ám chỉ Arsenal khi chứng kiến anh ghi bàn vào lưới Pháo thủ chỉ 73 giây sau khi được tung vào sân). Nếu bất kì cầu thủ nào chơi được như Michu và thu hút được sự chú ý của các đội bóng lớn khác, chúng tôi sẽ chấp nhận những món tiền xứng đáng với giá trị của cầu thủ đó. Tất nhiên Michu không phải để bán với giá rẻ, nhưng với giá hợp lý, chúng tôi sẽ bán." - Coleman tuyên bố thẳng thừng.

Với những CLB lớn đang có ý chiêu mộ Michu như Atletico Madrid (mua tiền đạo này về thay cho Radamel Falcao đang nhấp nhổm ra đi), ông chủ của Swansea cũng khẳng định rõ ràng rằng mua thì được, nhưng một vụ chuyển nhượng trong tháng Một này thì không. Ông tuyên bố rõ ràng cho các đội bóng khác đang thèm khát tiền vệ người TBN trong biên chế đội chủ sân Liberty:" Ai đó nói rằng tài năng của cậu ấy vẫn chưa được kiểm chứng trong các môi trường khắc nghiệt, nhưng cứ theo dõi cậu ấy thi đấu thì sẽ rõ, lúc nào cũng nguy hiểm và sắc bén. Đó là lí do vì sao có rất nhiều đội bóng lớn muốn tạo điều kiện cho cậu ấy chuyển tới thi đấu cho họ."

Michu năm nay 26 tuổi, tuổi chín nhất của một cầu thủ bóng đá. Ước tính mức giá hiện tại của anh rơi vào khoảng 18 đến 23 triệu bảng.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X