Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ M.U muốn thắng trên đất Scotland

Thứ Ba 23/11/2010 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Darren Fletcher khẳng định rằng Man United cần giành trọn ba điểm trong chuyến làm khách trên sân của Rangers sắp tới để giành vé vào chơi vòng tiếp theo, cũng như củng cố ngôi vị đầu bảng.

Chỉ cần một điểm trước Rangers là Man United sẽ giành quyền vào chơi vòng tiếp theo của Champions League, song tiền vệ Fletcher cho rằng Man United sẽ ra sân với mục tiêu giành trọn vẹn ba điểm để củng cố ngôi vị đầu bảng.

Manchester United quyết tâm thắng Rangers

Phát biểu trên trang chủ của đội bóng, tiền vệ Fletcher cho biết: “Tôi rất nóng lòng được thi đấu trong trận này. Rangers là đội bóng mạnh và họ luôn nhận được sự ủng hộ lớn trên sân nhà Ibrox. Tôi từng tới sân này song chưa có dịp được vào sân thi đấu. Hy vọng rằng trong trận đấu tới, sẽ có không ít cổ động viên của Scotland cổ vũ cho tôi. Tuy nhiên, mục tiêu của tôi là giúp Man United giành trọn ba điểm trong trận tới. Chúng tôi cần điểm để giữ vững ngôi vị đầu bảng”.

Trong khi đó, tiền vệ Park Ji Sung cũng tin rằng Man United sẽ có được một chiến thắng trong chuyến làm khách trên đất Scotland. Cầu thủ người Hàn Quốc khẳng định: “Chúng tôi đủ khả năng giành một điểm để lọt vào vòng đấu tiếp theo song chúng tôi sẽ không ra sân với mục tiêu như vậy. Chúng tôi muốn có ba điểm. Chiến thắng rất quan trọng với chúng tôi. HLV có thể sẽ cho một vài cầu thủ nghỉ dưỡng sức.

Khi phóng viên hỏi về cảm giác của Park khi được tham dự một trận đấu giữa hai CLB của hai đội bóng láng giềng (Anh và Scotland), cựu cầu thủ của PSV cho hay: “Tôi từng tham dự những trận đấu giữa CLB của Hàn Quốc với Nhật Bản. Tuy nhiên, tôi tin rằng bầu không khí trong trận đấu tới sẽ rất náo nhiệt. Các cổ động viên chắc chắn sẽ cổ vũ nhiệt tình cho Rangers, trong khi giới truyền thông tập trung vào trận đấu”.

Trong trận đấu sắp tới, Man United sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Rooney, người dự kiến sẽ được HLV Alex Ferguson cho ra sân ngay từ đầu, cùng với Berbatov, cầu thủ đã được cho nghỉ dưỡng sức trong trận đấu cuối tuần qua giữa M.U với Wigan.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X