Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Barcelona hùa nhau đả kích dữ dội C.Ronaldo

Thứ Hai 24/03/2014 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trân đấu, C.Ronaldo và các đồng đội đã lên tiếng phàn nàn về chất lượng trọng tài. Điều đó khiến những cầu thủ Barcelona “không vừa mắt”. Họ đã đả kích dữ dội “siêu sao” người Bồ Đào Nha.

C.Ronaldo nhận sự đả kích dữ dội từ Barcelona
C.Ronaldo nhận sự đả kích dữ dội từ Barcelona

Trận El Clasico đêm qua diễn ra với những sự tranh cãi gay gắt. Sau trận đấu, C.Ronaldo đã không ngần ngại lên mặt báo đả kích Barcelona đã nhận được sự trợ giúp từ phía những trọng tài. Ngay sau đó, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã nhận sự phản đối dữ dội từ những cầu thủ Barcelona. Trung vệ Pique cho biết: “Thật xấu hổ cho C.Ronaldo. Anh ta lại đả kích trọng tài sau trận đấu tuyệt vời như vậy.

Nếu C.Ronaldo thích mổ xẻ ư? Quả phạt đền của Real Madrid là do cậu ta ngã ở ngoài vòng cấm đó. Thật không công bằng khi đả kích trọng tài. Ông ấy chẳng ảnh hưởng gì tới kết quả cuối cùng cả”.

Cũng như Pique, người đồng đội Xavi đã không ngần ngại “mắng” C.Ronaldo: “C.Ronaldo sai rồi. Tốt nhất cậu ta đừng nên nói gì thì hơn. Càng chỉ trích cậu ta lại cho thấy sự thiếu suy nghĩ. Barcelona đã chơi hay hơn và xứng đáng có chiến thắng. Theo tôi, cả 3 quả phạt đền trong trận đấu này đều xứng đáng, kể cả của Daniel Alves”.

Sau trận đấu này, Barcelona vẫn đứng thứ 3 La Liga nhưng lúc này, họ đã thu hẹp khoảng cách với Real Madrid và Atletico Madrid xuống còn 1 điểm. Cuộc đua vô địch đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X