Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

C. Ronaldo “nhớ” MU sau khi Real Madrid bị loại

Thứ Sáu 12/03/2010 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được đầu tư một khoản tiền lớn để chiêu mộ lực lượng, Real Madrid đã để lại nỗi thất vọng lớn khi dừng bước ở vòng 1/8 Champions League. Sau trận đấu, siêu sao C. Ronaldo lại hồi tưởng về những ký ức đẹp cùng MU.

Ronaldo đã rời MU được 9 tháng và tại Real Madrid, anh vẫn được coi là ngôi sao số 1 của đội bóng, xứng đáng với số tiền 80 triệu bảng mà CLB bỏ ra để có anh. Tuy nhiên, dù đã tỏa sáng với bàn mở tỷ số, Real của anh đã bị Lyon loại khỏi Champions League với kết quả thua 1-2.

Mùa hè 2009, Chủ tịch Perez đã chi ra tổng cộng 232 triệu bảng đưa về sân Bernabeu nhiều ngôi sao lớn như Kaka, Karim Benzema, Xabi Alonso, Raul Albiol, Alvaro Arbeloa, Ezequiel Garay và Ronaldo. Nhưng đây đã là mùa bóng thứ 6 liên tiếp, Los Blancos dừng bước trước ngưỡng cửa tứ kết.



Càng thất vọng hơn, trong đêm mà “Kền kền trắng” cúi mặt rời đấu trường danh giá nhất châu lục, MU đã hạ gục Milan 4-0 để hiên ngang vào tứ kết Champions League. Sau đêm 10/3 ác mộng đã, Ronaldo suýt chút nữa bật khóc và anh đã nói chuyện với đồng đội cũ để chia sẻ nỗi buồn.

Phát biểu trên The Sun, siêu sao người BĐN cho biết: “Tôi đã nói chuyện với HLV Alex Ferguson rất lâu trên điện thoại. Ông ấy đã chia sẻ cùng tôi và nhắc lại những ký ức đẹp quá khứ nên tâm lý tôi đã ổn định bình thường. Ngoài ra, tôi cũng tâm sự cùng Rooney và nhiều người bạn thân khác như Rio, Vidic, Evra, Nani và Anderson.

Rooney chính là biểu tượng chiến thắng lúc này của MU. Mong ước lớn nhất của tôi là sẽ được sát cánh cùng anh ấy một lần nữa. Tôi vui về những gì Rooney làm được cho đội bóng. Còn về tương lai sau này, thật khó đoán định được trước điều gì sẽ xảy ra”.

Nếu nhưng Ronaldo cảm thấy “nhớ” MU thì tiền vệ Guti không giấu nổi sự thất vọng sau khi bị loại tại Champions League: “Thực sự là chúng tôi không có được sự chuẩn bị và tinh thần thi đấu tốt ở những trận cầu lớn. Real Madrid đã không thể áp đảo toàn diện và giải quyết trận đấu như mong đợi”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X