Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Buffon: Juventus sẽ vẫn thắng khi không có Diego

Thứ Ba 15/09/2009 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước trận đấu quan trọng với Bordeaux ở lượt trận đầu tiên vòng đấu bảng Champions League diễn ra vào đêm nay, thủ thành Gianluigi Buffon của khẳng định Juventus không hề bị suy yếu ngay cả khi họ không thể có được Diego vì chấn thương.

Theo Buffon, Juve sẽ vẫn ổn định ngay cả khi thiếu Diego

Chấn thương bắp đùi trong trận đấu với Lazio cuối tuần qua không chỉ khiến Diego phải rời sân ngay trước khi hiệp một kết thúc mà nó còn khiến tiền vệ Brazil sẽ phải nghỉ tới 2 tuần để điều trị chấn thương. Giới chuyên môn đánh giá mất Diego sẽ là một thiệt thòi cho Juve trong những trận đấu quan trọng sắp tới.

Ở 2 trận đấu đầu mùa giải có thể nhận thấy vai trò của Diego trong lối chơi của Juventus có ảnh hưởng lớn như thế nào. Trong chiến thắng 1-0 trước Chievo ở trận đấu mở màn, tuy không trực tiếp ghi bàn nhưng sự cơ động và sáng tạo của cựu cầu thủ Bremen đã khiến cho lối chơi của Bianconeri trở nên khá linh hoạt và nhịp nhàng. Đến trận đấu thứ 2 găp Roma, đẳng cấp của Diego đã được khẳng định khi anh trực tiếp lập công với một cú đúp giúp Juve nhấn chìm đối thủ ngay trên sân khách.

Chính phong độ chói sáng của Diego đã khiến không ít các cổ động viên của Juve lo lắng khi anh dính chấn thương và phải nghỉ 2 tuần. Tuy nhiên, theo Gianluigi Buffon thì với lực lượng hiện tại, Bianconeri vẫn sẽ không có dấu hiệu suy yếu.

"Diego là một cầu thủ quan trọng và chúng tôi luôn muốn có anh ấy trong đội hình. Tuy nhiên một đội bóng lớn sẽ không chỉ phụ thuộc vào một cầu thủ. Để cí thể tăng tính cạnh tranh, bạn phải có một đội hình đồng đều với những cầu thủ có đẳng cấp tương tự nhau. Khi một cầu thủ nào đó chấn thương hoặc không thể ra sân vì một lý do nào đó, sẽ phải có một cầu thủ khác thay thế."

Những lời bộc bạch của Buffon không phải không có cơ sở. Trong trận đấu với Lazio cách đây 4 ngày, Juventus vẫn chơi khá tốt ngay cả khi họ không còn Diego trên sân. Cầu thủ được giao trách nhiệm thay thế vai trò của Diego là Giovinco đã chơi rất ấn tượng. Anh chính là chìa khóa đưa giúp Juve có được chiến thắng chung cuộc 2-0 tại Olimpico.

Đêm nay, trước Bordeaux, vai trò dẫn dắt lối chơi của Juve có thể sẽ vẫn thuộc về Giovinco. Đây được coi là một cơ hội cũng như một thách thức đối với tuyển thủ Italia.

La Quế


 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X