Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

Bức ảnh khiến VĐV lướt sóng như siêu anh hùng

30/7

Tổ chức tại Tahiti, môn lướt sóng tại Olympic Paris 2024 đã xuất hiện một bức ảnh rất ấn tượng về VĐV người Brazil Gabriel Medina.

Tại vòng 3 của môn lướt sóng Olympic, nhà vô địch thế giới 3 lần Gabriel Medina đã để lại ấn tượng mạnh với hình ảnh bay lên không trung. Trong động tác lướt sóng, chiếc ván được buộc vào chân các VĐV đã bay về phía sau, khiến Medina giống như một siêu anh hùng.

Gabriel Medina luot song Olympic 2024
Hình ảnh ấn tượng về Gabriel Medina trong nội dung lướt sóng tại Olympic 2024
Bức ảnh khiến VĐV lướt sóng như siêu anh hùng 1
Đây được xem như khoảnh khắc đẹp nhất Olympic Paris 2024

Phần thi của VĐV 30 tuổi gần như hoàn hảo với số điểm 9,9/10 trong lần lướt sóng thứ hai của mình. Anh cho biết: “Đây là một giấc mơ đã trở thành sự thực khi được tham gia một kỳ Olympic. Bạn không thường xuyên có cơ hội lướt những con sóng này, bạn phải tận dụng tối đa mọi khoảnh khắc và tập trung vào mục tiêu của mình”.

Tại Olympic Tokyo, VĐV này giành số điểm 11,77, nhưng tại kỳ đại hội năm nay, anh có số điểm ấn tượng 17,40 và đã vượt qua VĐV người Nhật Bản Kanoa Igarashi (7,04 điểm). Gabriel Medina sẽ chạm trán với đồng hương Joao Chianca ở vòng tứ kết. Anh chia sẻ thêm về kế hoạch: “Tôi sẽ thư giãn, nghỉ ngơi và chờ đợi vòng đấu tiếp theo. Hy vọng điều kiện thời tiết sẽ tuyệt như hôm nay”.

Bức ảnh khiến VĐV lướt sóng như siêu anh hùng 2
Gabriel Medina hoà mình với mẹ thiên nhiên
Bức ảnh khiến VĐV lướt sóng như siêu anh hùng 3
VĐV người Brazil đã có rất nhiều biệt danh trong suốt sự nghiệp của mình, và sẽ có thêm nickname Superman với những hình ảnh này
Bức ảnh khiến VĐV lướt sóng như siêu anh hùng 4
Khoảnh khắc Gabriel Medina lướt bên trong "blue room" (buồng xanh)

Môn lướt sóng Olympic Paris 2024 được tổ chức tại Tahiti, một hòn đảo thuộc Pháp tại châu Đại Dương, cách thủ đô khoảng 15 nghìn km và đi vào lịch sử là địa điểm xa nhất tổ chức một kỳ Olympic. Nơi đây cũng nổi tiếng với bãi biển đẹp, là thiên đường cho các VĐV lướt sóng và cả những tay săn ảnh thích du lịch. Để có thể chụp những bức ảnh đẹp nhất về lướt sóng, các tay máy có thể phải chờ đợi hàng tháng trời ở thời điểm thích hợp trong năm, và có bức ảnh như trên có thể xem như khoảnh khắc để đời.

Gabriel Medina cũng ý thức về sự nổi tiếng của mình: “Những gì tôi đang thực hiện trong cuộc đời mình sẽ trở thành di sản. Tôi sẽ nỗ lực hết mình và trở thành một hình mẫu. Mỗi lần bước xuống dưới nước, tôi đều nghĩ về điều đó. Tôi nhận được sự yêu mến từ mọi nơi tôi đến, trẻ em rất thích tôi và điều đó thật tuyệt vời”.

Bức ảnh khiến VĐV lướt sóng như siêu anh hùng 5
Medina là nhà vô địch thế giới 3 lần môn lướt sóng
Bức ảnh khiến VĐV lướt sóng như siêu anh hùng 6
Anh cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến từ NHM

Cùng chuyên mục

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

top-arrow
X