Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers sẽ dẫn dắt Liverpool

Thứ Năm 31/05/2012 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cuối cùng thì chiếc ghế HLV trưởng tại Anfield cũng đã có chủ, khi mới đây, BLĐ Liverpool xác nhận CLB đang trong quá trình hoàn tất bản hợp đồng với cựu HLV Swansea, ông Brendan Rodgers.

Ngay sau khi tuyên bố sa thải King Kenny, BLĐ Liverpool đã bắt tay ngay vào công cuộc tìm kiếm vị thuyền trưởng mới cho The Kop. Nhiều cái tên nổi tiếng như Louis van Gaal, Pep Guardiola hay Martinez đều đã được Liverpool liên hệ, tuy nhiên, Brendan Rodgers mới chính là cái tên sẽ đảm đương trọng trách dẫn dắt Lữ đoàn đỏ ở mùa giải tới.

Chủ tịch Swansea, ông Huw Jenkins cũng đã xác nhận việc sẽ để Brendan Rodgers ra đi: “Cuộc gặp gỡ giữa Rodgers và chủ tịch của Liverpool đã thành công. Brendan đã chấp nhận việc trở thành HLV trưởng của Liverpool. Tại thời điểm này chúng tôi đang thảo luận về vấn đề bồi thường trong hợp đồng. Nếu không có gì bất thường, bản hợp đồng sẽ được hoàn thành trong vòng 24 giờ nữa”. Dự kiến mức đền bù mà phía Swansea được nhận là vào khoảng từ 4-5 triệu bảng. Đây là một số tiền không nhỏ đối với một đội bóng nhỏ như Swansea, và với khoản hời này, CLB sẽ có thể sử dụng để tăng cường nhân sự cho mùa giải tới. Dự kiến, HLV Rodgers sẽ kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Liverpool, mức lương chưa được tiết lộ.



Rodgers, tân HLV trưởng của Liverpool
Rodgers, tân HLV trưởng của Liverpool

Việc Liverpool đặt niềm tin vào vị HLV 39 tuổi này không phải là không có cơ sở, khi nhìn vào thành tích mà Swansea của Rodgers đã làm được ở Premier League 2011/12. Ngay trong năm đầu được trở lại đấu trường cao nhất của bóng đá Anh, Swansea đã kết thúc mùa bóng ở vị trí thứ 11 với 47 điểm. Họ cũng là một trong số những đội bóng được đánh giá là có lối chơi đẹp mắt nhất ở Premier League 2011/12. Đặc biệt, tại sân nhà Liberty, Swansea thi đấu cực kìa ấn tượng và có được thành tích khá tốt trước các ông lớn như chiến thắng 3-2 trước Arsenal (15/1), thắng đội đầu bảng Man City 1-0 (11/5), khiến Liverpool của Kenny Dalglish ôm hận với thất bại 0-1(13/5).

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X