Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers có thể mất ghế vào tay HLV Jurgen Klopp

Thứ Hai 24/11/2014 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers có nguy cơ mất ghế vào tay chiến lược gia người Đức, Jurgen Klopp khi Liverpool đang thi đấu tệ hại ở mùa giải năm nay.

Liverpool đang thi đấu cự kỳ thất vọng ở mùa giải năm nay. Ở đấu trường Premier League, nhà đương kim Á quân đã thua tới 6 trận sau 12 vòng đấu.

Điều đáng nói là ở 3 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Brendan Rodgers đều thất bại cay đắng. Đó là thất bại 0-1 trước Newcastle, thua 1-2 trước Chelsea và 1-3 trước tân binh Crystal Palace tối qua.

Thành tích tệ hại khiến The Kop chỉ giành được 14 điểm sau 12 vòng đấu, xếp thứ 12 trên BXH, kém đội đầu bảng Chelsea tới 18 điểm.  Đến thời điểm này, có thể nói giấc mộng vô địch của The Kop đã không còn khi bị các đối thủ bỏ khá xa.

HLV Rodgers có nguy cơ mất ghế vào tay Klopp

Sau thất bại 1-3 trước Crystal Palace ở vòng 12, chiếc ghế của HLV Brendan Rodgers đang lung lay dữ dội. Nhiều tờ báo ở Anh quốc cho hay, HLV Brendan Rodgers rất có thể sẽ bị sa thải. Theo Metro, rất có thể HLV Brendan Rodgers sẽ mất ghế vào tay HLV Jurgen Klopp, người đang dẫn dắt Dortmund ở Bundesliga.

Mới đây, chiến lược gia người Đức cũng bóng gió muốn sang Premier League làm việc. “Tôi nghĩ đó là  quốc gia duy nhất tôi nên làm việc bên cạnh nước Đức. Đó là quốc gia mà tôi biết một chút ngôn ngữ, thứ mà tôi cần cho công việc của mình. Nếu có ai đó gọi điện và trao đổi với tôi, sau đó chúng ta sẽ bàn đến việc đó.”.

Những phát biểu của  HLV Jurgen Klopp được đưa ra trong bối cảnh ông cũng không “hạnh phúc” ở Dortmund. Hiện tại, tình cảnh của đội chủ sân Signal Iduna Park còn tệ hơn cả Liverpool.

Sau 12 vòng đấu, Dortmund mới giành được 11 điểm, xếp vị trí 16 /18 đội trên BXH, Dortmund đã bị đại kình địch Bayern bỏ xa tới 19 điểm.

Hiện tại, HLV Jurgen Klopp vẫn còn hợp đồng với Dortmund tới năm 2018. Ngoài Liverpool thì Arsenal cũng muốn có được chữ ký của HLV Jurgen Klopp thay thế Wenger, huấn luyện viên đang bị mất niềm tin trầm trọng trong mắt người hâm hộ./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X