Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Brazil tiếp tục thiệt quân trước Copa America

Thứ Ba 02/06/2015 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Brazil tiếp tục nhận hung tin khi tiền vệ Luiz Gustavo dính chấn thương, phải trải qua phẫu thuật, chắc chắn lỡ Copa America.

Copa America 2015 sắp tới gần nhưng ĐT Brazil tiếp tục tổn thất lực lượng. Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Luiz Gustavo, cầu thủ thuộc biên chế của Wolfsburg đã gặp chấn thương đầu gối.

Chấn thương của Luiz Gustavo buộc cựu tiền vệ của Bayern phải phẫu thuật. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ 27 tuổi sẽ không thể tham dự Copa America 2015 được tổ chức trên đất Chile.

Luiz Gustavo lỡ Copa America 2015 là tin không vui cho những người yêu mến Selecao. Tiền vệ của Wolfsburg là cầu thủ được HLV Dunga “ưa thích”, ông đã sử dụng cầu thủ này 7 trong 8 trận đấu kể từ khi trở lại dẫn dắt Brazil.

Barca tiep tuc thiet quan truoc Copa America hinh anh
Luiz Gustavo lỡ Copa America 2015

Hiện tại, vẫn chưa rõ HLV Dunga sẽ gọi cầu thủ này thay thế Luiz Gustavo. Nhưng rất có thể những cầu thủ thế chỗ của Luiz Gustavo sẽ là một trong những cầu thủ: Fred (Shakhtar Donetsk), Felipe Anderson (Lazio), Rafinha Alcantara (Barcelona) và Kaka (Orlando City).

Trước Luiz Gustavo, Brazil cũng đã mất hậu vệ Marcelo cho Copa America 2015 vì chấn thương ở vùng thắt lưng. Người thay thế cầu thủ của Real Madrid là hậu vệ Geferson.

Copa America 2015, Brazil nằm ở bảng C với Colombia, Peru và Venezuela. Brazil sẽ đối đầu với Peru vào ngày 15/6, tiếp đến là Colombia (18/6) và trận cuối của vòng bảng là Venezuela (22/6).

Tuy nhiên, trước khi bước vào tranh tài tại Copa America 2015, thầy trò huấn luyện viên Dunga có 2 trận đấu giao hữu với Mexico và Honduras vào ngày mùng 8 và 10 tháng 6 tới./.

Xem tin tức bóng đá mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X