Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bosingwa sẽ đến Bayern Munich với mức phí 15 triệu bảng

Thứ Tư 12/08/2009 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bayern Munich đang tiến gần hơn với kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Jose Bosingwa khi chính thức đưa ra lời đề nghị với Chelsea về một mức phí chuyển nhượng lên tới 15 triệu bảng.

Bosingwa nhiều khả năng sẽ chuyển tới chơi cho Bayern Munich

Trái với những thông tin về việc ngày hôm qua, chủ tịch Roman Abramovich sẽ đã bay sang Đức để tiến hành đàm phán với ban lãnh đạo Bayern Munich về trường hợp của tiền vệ Franck Ribery, đích thân giám đốc điều hành của "Hùm xám", Uli Hoeness đã lên tiếng phủ nhận.

"Chúng tôi đã ngừng tất cả những cuộc đàm phán về tương lai của Ribery từ một tháng trước và chắc chắn sẽ không có chuyện gì xảy ra."

Theo Hoeness thì việc Abramovich có mặt tại Munich cũng vì một lý do liên quan đến chuyển nhượng nhưng đó là thương vụ mang tên Bosingwa khi phía Bayern đang thể hiện rõ sự quan tâm đến tuyển thủ Bồ Đào Nha.

"Chúng tôi rất muốn có Jose (Bosingwa). CLB cần một hậu vệ có thể lực, kinh nghiệm và đẳng cấp có thể chơi tốt ở bên hành lang phải và Jose chính là cái tên mà chúng tôi muốn có."

Khả năng chiêu mộ được Bosingwa của Bayern Munich được đánh giá rất cao. Mùa giải năm ngoái sau khi được Scolari đưa về từ Porto với mức phí 16,2 triệu bảng, Bosingwa đã chứng minh anh hoàn toàn xứng đáng với số tiền khổng lồ đó khi chơi đầy ấn tượng và khá ổn định. Tuy nhiên kể từ khi Ancelotti tiếp quản chiếc ghế HLV tại The Blues, tuyển thủ BĐN không còn là sự lựa chọn số 1 bên hành lang phải. Nhà cầm quân người Italia có thiên hướng sẽ sử dụng Ivanovic thay vì Bosingwa.

Với mức phí 15 triệu bảng (chỉ kém 1,2 triệu so với số tiền mà Chelsea mua từ Porto), Bayern Munich tự tin họ sẽ sở hữu được chữ kí của Bosingwa trong một vài ngày tới.

Tuệ Linh (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X