Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 12/4: Ronaldo có thể khiến HLV Al Nassr mất việc

Thứ Tư 12/04/2023 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Al Nassr có thể bị sa thải vì Ronaldo, MU đón tin dữ về Rashford, Lewandowski mong Messi trở lại Barca là một số tin tức tối 12/4.

HLV Al Nassr có thể mất việc

Mặc dù mới chuyển tới Al Nassr chưa được bao lâu nhưng Ronaldo có thể khiến HLV của đội bóng này "bay ghế". Truyền thông Saudi Arabia loan tin Ronaldo không hài lòng với chiến thuật mà HLV Rudi Garcia xây dựng.

Tương lai của HLV người Pháp sẽ được quyết định sau trận đại chiến với Al Hilal vào ngày 18/4 tới đây. BLĐ Al Nassr tỏ ra không hài lòng với những gì cựu HLV Lyon thể hiện thời gian qua và thời gian dành cho Rudi Garcia đang cạn dần.

Tin bóng đá tối 124 Ronaldo có thể khiến HLV Al Nassr mất việc 1
HLV Rudi Garcia có thể sớm bị sa thải

Thậm chí tờ Daily Express còn cho biết Ronaldo đã gặp gỡ một số cầu thủ Al Nassr để bày tỏ sự không hài lòng với HLV trưởng. Lẽ đó, BLĐ đội bóng cũng chịu sức ép và tính chuyện đuổi việc Rudi Garcia.

MU mất Rashford ở tứ kết Europa League

Trong trận thắng 2-0 trước Everton cuối tuần trước, tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương và không thể thi đấu hết trận. Sau khi xem xét kỹ vấn đề của Rashy, phía MU đã đưa ra thông báo về tiền đạo này.

Theo đó, Marcus Rashford dính chấn thương cơ và sẽ phải ngồi ngoài trong một vài trận đấu tới. Tiền đạo người Anh chắc chắn không thể góp mặt ở cuộc so tài với Sevilla tại tứ kết Europa League tới đây.

Tin bóng đá tối 124 Ronaldo có thể khiến HLV Al Nassr mất việc 2
Marcus Rashford bỏ lỡ trận gặp Sevilla

Chấn thương của Rashford có thể khiến kế hoạch của HLV Erik ten Hag bị đảo lộn. Mùa giải năm nay, MU phụ thuộc rất nhiều vào những pha lập công của Rashford và tiền đạo này ngồi ngoài sẽ khiến Man Utd gặp nhiều khó khăn thời gian tới.

Lewandowski muốn Messi trở lại Barca

Ở mùa giải đầu tiên cùng Barcelona, Lewandowski tiếp tục cho thấy đẳng cấp của mình. Tiền đạo người Ba Lan hiện dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới La Liga và những bàn thắng của Lewy góp công lớn đưa Barca tới ngôi đầu vào lúc này.

Tin bóng đá tối 124 Ronaldo có thể khiến HLV Al Nassr mất việc 3
Robert Lewandowski muốn Messi trở lại Barca

Khi được hỏi về Messi, Lewandowski cho biết mình muốn làm đồng đội của El Pulga ở mùa giải tới. "Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng hy vọng tôi có thể chơi cùng Messi mùa 2023-2024. Messi thuộc về Barca và sẽ tuyệt vời nếu anh ấy trở lại đây", Lewy chia sẻ với Mundo Deportivo.

Liverpool ngừng theo đuổi Bellingham

Theo Fabrizio Romano, Liverpool sẽ không theo đuổi Jude Bellingham vì lí do tài chính. Theo đó, đội bóng này không thể đáp ứng con số mà Dortmund đưa ra. Đội chủ sân Anfield sẽ hướng tới những mục tiêu khả dĩ hơn.

Nhiều khả năng, đội chủ sân Anfield sẽ chiêu mộ Mason Mount và mua thêm hai hoặc ba trung vệ nữa. Tiền đạo của Chelsea vẫn là ứng viên hàng đầu mà Liverpool muốn sở hữu hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X