Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bóng đá Anh không khủng hoảng"

Thứ Bảy 17/12/2011 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Massimiliano Allegri khẳng định rằng bóng đá Anh vẫn cần được tôn trọng sau khi Milan của ông bốc phải lá thăm mang tên Arsenal ở vòng knock-out Champions League.

Với việc Man City và M.U sớm dừng bước ở vòng bảng, Premier League chỉ còn hai đại diện ở vòng 16 đội là Chelsea và Arsenal. Ở vòng knock-out, cả hai đội bóng của thành London đều gặp những thách thức không nhỏ khi đụng phải hai CLB mạnh của Serie A là Milan và Napoli. Arsenal sẽ gặp Milan trong khi Chelsea đối đầu Napoli.

Allegri không xem thường bóng đá Anh

“Tôi không nghĩ bóng đá Anh đang rơi vào khủng hoảng ở Champions League. Man City, đội chưa có kinh nghiệm ở châu Âu, phải rơi vào một bảng đấu khó với Bayern Munich và Napoli. Trong khi đó, việc M.U bị loại là một bất ngờ lớn”, chiến lược gia người Italia nói trên Sky Sport Italia.

Nhận xét về các cặp đấu có sự góp mặt của những đội bóng Serie A, Allegri cho rằng Inter Milan là dễ chịu nhất khi chỉ phải gặp Marseille. “Inter có trận đấu dễ dàng nhất trong số các đội bóng Italia trong khi chúng tôi gặp khó và Napoli cũng vậy. Chelsea rất mạnh từ vòng knock-out. Chúng tôi biết Arsenal, họ là đội bóng chơi đẹp và đang tiếp tục làm điều đó rất tốt. Milan cần có thể lực tốt nhất và hy vọng không có chấn thương nào khi tới tháng 2/2012”.

Trong khi đó, nhận xét về đội bóng cũ, thủ thành Dida tin rằng Milan có thể vô địch Champions League mùa này.

“Milan đang tiến bộ. Tôi nghĩ Milan đang chứng tỏ rằng họ đã sẵn sàng để chinh phục. Tôi tin Milan có thể so sánh được với Barca và Real Madrid bởi họ có những ngôi sao trên sân, có những người khát khao chiến thắng. Milan có thể đi tới trận CK và thậm chí vô địch. Tại sao lại không nhỉ? Trong bóng đá luôn luôn có một nhà vô địch bất ngờ”, Dida cho hay.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X