Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng play-off Champions League: Arsenal đụng đầu "hàng khủng" Udinese

Thứ Sáu 05/08/2011 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lo ngại của Arsenal đã trở thành hiện thực khi đội bóng của thầy trò HLV Arsene Wenger sẽ phải chạm trán đối thủ khá khó chịu Udinese ở vòng play- off Champions League mùa giải 2011- 2012.

Dựa trên thể thức phân cặp mới của UEFA mùa bóng 2011/12, 20 đội bóng có mặt ở vòng sơ loại cuối cùng sẽ được phân ra thành 2 bảng đấu: bảng dành cho các đội vô địch (Champions route) và bảng dành cho các đội bóng không vô địch (League route). 5 đội chiến thắng ở mỗi bảng sẽ có tên ở vòng đấu bảng.

Arsenal sẽ gặp không ít khó khăn

Theo đó, Arsenal, Bayern Munich, Benfica, Lyon và Villarreal sẽ là 5 đội hạt giống của nhóm những đội không giành ngôi vô địch quốc gia. Trong khi Kopenhagen BATE Borisov, Maccabi Haifa, Dinamo Zagreb và APOEL là hạt giống của nhóm đội vô địch quốc gia.

Và lá thăm may rủi trong lễ bốc thăm diễn ra tại Nyon, Thụy Sĩ đã đưa “Pháo thủ” gặp đội bóng Italia, Udinese. Dù đã mất đi những ngôi sao như Alexis Sanchez, Gokhan Inler và Cristian Zapata ở kì chuyển nhượng Hè năm nay nhưng Udinese vẫn còn ngôi sao Di Natale nên đội bóng Serie A không phải là một đối thủ dễ chịu đối với thầy trò HLV Arsene Wenger.

Tuy vậy, Arsenal đã thở phào nhẹ nhõm khi tránh được việc phải di chuyển cả chặng đường dài nếu đụng độ Rubin Kazan. Bên cạnh đó, lịch sử cũng ủng hộ đội bóng thành London khi 4 mùa giải gần đây họ đều xuất sắc vượt qua vòng đấu tử thần này.

Trong khi đó, Bayern đã tránh được việc phải lặn lội đường xa khi tiếp FC Zurich. Ở những nhánh khác của nhóm không vô địch quốc gia, Twente sẽ chạm trán Benfica, Lyon sẽ tranh tài cùng Rubin Kazan, còn “Tàu ngầm vàng” Villarreal sẽ gặp Odense.

Ở nhóm vô địch quốc gia Wisla Krakow sẽ gặp APOEL, Maccabi Haifa tỉ thí cùng Genk, Dinamo Zagreb chạm trán Malmo, FC Copenhagen đua tranh với Viktoria Plzen và cặp đấu cuối cùng là BATE Borisov gặp Sturm Graz.

Trận đấu lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 16, 17 tháng 8 và trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần, vào 2 ngày 23 và 24/8

Kết quả bốc thăm vòng play-off Champions League 2011-2012

Nhóm đội VĐQG

Wisla Krakow - APOEL
Maccabi Haifa- Genk
Dinamo Zagreb- Malmo
FC Copenhagen- Viktoria Plzen
BATE Borisov- Sturm Graz

Nhóm đội không VĐQG

Odense- Villarreal
FC Twente- Benfica
Arsenal- Udinese
Bayern Munich- FC Zurich
Lyon- Rubin Kazan


(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Romania và câu chuyện cha truyền con nối sau 30 năm

Đội tuyển Romania và câu chuyện cha truyền con nối sau 30 năm

Đội tuyển Romania và câu chuyện cha truyền con nối sau 30 năm

Năm 1994, đội tuyển Romania tạo nên kỳ tích khi vào tới tứ kết World Cup trên đất Mỹ nhờ sự dẫn dắt của huấn luyện viên Anghel Iordanescu và những màn tỏa sáng của ngôi sao số một Gheorghe Hagi. Sau 30 năm, họ đến với Euro 2024 với “Iordanescu con” (Edward Iordanescu) trên ghế huấn luyện viên và “Hagi con” (Ianis Hagi) với vai trò cầu thủ.

Xem thêm
top-arrow
X