Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ vợ đẻ ở nhà, Modric sang Mỹ ôm ấp gái trẻ

Thứ Năm 08/08/2013 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Loka Modric đã có khoảnh khắc hết sức thân mật bên cạnh một cô gái tóc vàng lạ mặt.

Vốn được đánh giá là một cầu thủ khá hiền lành, kín tiếng và ít scandal, những hình ảnh Modric ôm ấp một người phụ nữ không phải cô vợ hiện tại đang khiến cho công chúng phải nhìn anh bằng con mắt khác.

Luka Modric thân mật bên gái lạ
Luka Modric thân mật bên gái lạ

Cùng Real Madrid lên đường sang Mỹ du đấu, Modric đã quyết định không đưa gia đình cùng đi vì vợ mới sinh em bé. Những tưởng anh chẳng vướng bận vợ con sẽ giúp anh tập trung 100% sức lực cho đội bóng, nhưng sự thực không đơn giản như thế. Thì ra, cựu cầu thủ Tottenham cố tình “cắt đuôi” bà xã Vanja Bosnic để có thể tự do “tung hoành” tại xứ cờ hoa.

Tuy nhiên, nhân tính không bằng trời tính. Bộ mặt lừa vợ dối con của Modric đã nhanh chóng bị vạch trần khi bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tiền vệ người Croatia ôm áp gái lạ đã bất ngờ bị tung lên mạng internet từ một tài khoản giấu tên.

Theo tìm hiểu, người đẹp này có tên Diana Gudić. Cô từng có một bức ảnh chụp chung cùng nữ hoàng tiệc tùng Paris Hilton nhưng không rõ giữa hai người có quan hệ gì.

Modric kết hôn với cô vợ Vanja Bosnic vào tháng 5/2010 tại thủ đô Zagreb (Croatia) sau 4 năm hẹn hò. Cho tới nay, cặp đôi này đã có với nhau 3 mặt con. Trong đó, thiên thần út ít là cô công chúa Ema vừa chào đời cách đây chưa chưa đầy 3 tháng.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X