Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ Pique bất ngờ ngồi ghế HLV The Voice phiên bản Mỹ

Thứ Ba 18/09/2012 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Shakira sẽ thế chỗ của “Thiên thần tóc vàng” Christina Aguilera trong mùa thứ 4 trên cương vị HLV của cuộc thi The Voice phiên bản Mỹ. Ngoài ra, tay nhạc rap Usher cũng sẽ thế chỗ của Cee Lo Green.

Mới đây, hai giọng ca Christina Aguilera và Cee Lo Green xác nhận sẽ không tiếp tục đồng hành trên cương vị HLV của The Voice ở mùa thứ 4. Thay vào đó là Usher và Shakira. Ngoài ra, 2 vị giám khảo cũ là Adam Levine (thành viên Maroon 5) và Blake Shelton vẫn được giữ nguyên.


 

“Chúng tôi vui mừng khi Usher và Shakira tới The Voice. Đồng hành cùng The Voice đòi hỏi các ca sỹ phải hi sinh rất nhiều bởi chương trình chiếm một khoảng thời gian rất dài. Qua đây, tôi cũng xin cám ơn những nỗ lực không biết mệt mỏi của Christina và Cee Lo”, GĐĐH hãng NBC cho biết.

The Voice phiên bản Mỹ là một trong những chương trình được yêu thích nhất trên truyền hình trong thời gian qua. Sự xuất hiện của hai ngôi sao mới là Usher và Shakira hứa hẹn sẽ mang tới những sắc màu mới và sự khác lạ cho chương trình đang được yêu thích này.

Tuy nhiên, vấn đề chính nằm ở chỗ Shakira bị đồn đoán là đang mang bầu dòng máu của Pique và việc đi theo sự kiện này trong vòng 1 năm sẽ khiến cô ca sỹ người Colombia gặp khó khăn?

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X