Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bổ nhiệm nhân sự ở BLĐ Juventus: Bettega nhận chức phó GĐ điều hành

Thứ Năm 24/12/2009 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Juventus đã có một bước tiến mới trong kế hoạch xây dựng lại đội bóng khi chính thức bổ nhiệm Roberto Bettega thành giám đốc điều hành của đội bóng.

Juventus vẫn đang trong quá trình chuyển giao. Dù cơn bão Calciopoli đã đi qua được gần 3 mùa giải nhưng hậu quả nặng nề của nó vẫn gây một ảnh hưởng nhất định tới Bianconeri. Nỗ lực làm mới lại mình của ban lãnh đạo Juventus vẫn chỉ mới bắt đầu và chưa thể mang lại những hiệu quả cao nhất.

Roberto Bettega chính thức trở thành phó GĐ điều hành của Juventus

Một kế hoạch cải tổ nhằm đưa Juventus trở lại với vị thế của đội bóng giàu quyền lực nhất Serie A đã và đang được tiến hành. Việc Giám đốc điều hành Jean - Claude Blanc chính thức ở trành chủ tịch của Juventus có thể mang lại một khía cạnh tích cực hơn trong kế hoạch cải tổ. Với tư cách là người đứng đầu của đội bóng thành Turin, Blanc cam kết sẽ mang lại cho Juventus một bộ mặt toàn khác bằng tất cả sự nỗ lực cố gắng của mình.

Công việc đầu tiên mà Blanc làm cho Juventus chính là việc thuyết phục thành công Roberto Bettega trở lại gắn bó với Bà đầm già thành Turin. " Một biểu tượng của Juventus đã trở về nhà. Ngày hôm nay, Bettega chính thức trở thành phó GĐ điều hành của CLB." Trích thông báo được đăng tải trên trang web chính thức của CLB.

Ngay sau khi thông tin này được đưa ra, chủ tịch Jean - Claude Blanc đã lên tiếng xác nhận, "Tôi đã đề nghị Bettega tham gia một phần vào bộ máy cơ cấu của CLB với trách nhiệm liên quan tới các lĩnh vực về thể thao. Quyết định này đã được đưa ra từ nhiều tháng trước nhưng hôm nay nó mới chính thức được công bố. Bettega là người hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu công việc này bởi những kinh nghiệm của ông sẽ giúp cho cá nhân viên kĩ thuật và giám đốc thể thao hoàn thành tốt công việc của mình trong chiến lược đưa đội bóng đạt được những mục tiêu đặt ra ở phía trước".

"Những gì Bettega đã làm trong quá khứ cho Juventus đáng được ghi nhận và đó là lý do vì sao chúng tôi tin tưởng tình yêu dành cho bóng đã cũng như cho CLB của ông sẽ tiếp tục giúp cho Juventus có những bước tiến dài."

Về phần mình, Roberto Bettega cũng tỏ ra khá hào hứng khi trở lại làm việc tại Juventus. "Tôi đã nhận lời đề nghị của Blanc và muốn được bắt đầu công việc của mình ngay lập tức. Tôi tin minfg có thể làm tốt những gì mà BLĐ đội bóng yêu cầu. Tuy nhiên để thực hiện được điều đó, chúng ta cần có sự chung sức của mỗi một thành viên cũng như sự ủng hộ nhiệt thành của các CĐV. Nếu như có được điều này, Juventus sẽ tìm lại được vị thế vốn có của mình."

Như vậy, với việc trở thành phó GĐ điều hành của Juventus, Bettega có lần thứ 4 trở lại làm việc tại đội bóng thành Turin sau khi đã chơi cho Juventus với tư cách là một cầu thủ, một phần trong bộ áy lãnh đạo với bộ ba Moggi - Giraudo - Bettega từ 1994-2006 sau đó tham gia vào công tác tư vẫn chuyển nhượng năm 2007.

Trong quá khứ Bettega là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB và đã chơi cho đội bóng từ năm 1983. Ông khoác áo Lão phu nhân tổng cộng 480 trận và ghi được 178 bàn thắng trong sự nghiệp của mình.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X