Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bố Messi "dằn mặt" báo chí

Thứ Bảy 09/07/2011 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bố của tiền đạo Lionel Messi cho rằng vì sự phê phán kịch liệt của báo chí mà con mình đá kém khi khoác áo ĐTQG Argentina.

Trong màu áo Barcelona, Lionel Messi đã gần như có tất cả, từ chức vô địch La Liga, Siêu Cúp Tây Ban Nha, Champions League cho tới danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA”.

"Tại sao mọi người lại chỉ trích con tôi".

Tuy nhiên, khi trở về khoác áo đội tuyển quốc gia Argentina ở Copa America 2011, “El Pulga” chẳng là gì cả, không bàn thắng, không đường chuyền cho đồng đội lập công. Thế nên, tiền đạo đang khoác áo Barca đang bị người hâm mộ đội bóng xứ sở tango chỉ trích kịch liệt.

“Messi rõ ràng đang gặp khó khăn khi thi đấu cho đội tuyển. Có thể con tôi chưa hiểu hết nó đến từ đâu. Nhưng mọi người đừng quá khắt khe với Messi. Những gì đang chọc tức con tôi chính là các nhà báo, những người luôn đưa ra các nhận định mà chẳng ai có thể ngờ được”, bố Messi giận dữ nói.

Ông tiếp tục: “Dường như báo chí đang đổ thêm dầu vào lửa. Báo chí có thể phê phán mọi thứ. Điều đó đúng, nhưng phải có chừng mực. Ít ra, với báo chí Argentina cũng phải biết động viên đội tuyển khi họ đang ở vào tình thế khó khăn.”

“Ngoài báo chí, tôi cũng thật chẳng hiểu có nhiều người phê phán Messi vì không hát quốc ca trước khi trận đấu bắt đầu diễn ra. Bởi nên nhớ, mỗi người có một cách thể hiện lòng yêu nước riêng. Tại sao lại đi chỉ trích Messi được?!”, bố của Messi kết lại.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X