Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ giải mã sự "vật vờ" của Neymar

Thứ Tư 18/06/2014 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
  Chân sút 22 tuổi không thể chơi tốt trên sân nếu thiếu vắng sự cổ vũ của cô bạn gái xinh đẹp Bruna Marquezine. Cô diễn viên 18 tuổi sẽ cho chúng ta biết vì sao anh chàng lại đắm đuối cô đến vậy!

 

Sau khi vì giận dỗi nên tình chia đôi ngả với cô bồ Bruna Marquezine vào đầu 2014, sự nghiệp của Neymar ở Barca cũng "đen" theo, nếu không vật vờ, mờ nhạt trên sân thì hoặc cũng dính chấn thương đến phải ngồi ngoài. Anh cùng đội bóng xứ Catalan khép lại một trong những mùa giải tệ nhất của CLB này.

Sự thật, Neymar không thể sống thiếu và cũng không thể quên được Bruna. Hay nói một cách khác, anh không chịu nổi cảnh nhìn gã đàn ông khác thân mật với người con gái từng thuộc về mình, dù chỉ là trong phim chứ chưa nói đến ngoài đời. Đó là lý do sau khi từ Tây Ban Nha trở lại quê nhà, chuẩn bị tập trung với ĐTQG, Neymar đã lao đi tìm Bruna để nối lại tình xưa!

Chính nhờ "ngọn lửa tình" rực lửa của Bruna mà Neymar tươi mới, dồi dào năng lượng hơn hẳn và đã toả sáng trong ngày khai mạc World Cup 2014 với cú đúp vào lưới Croatia.

Vì sao Bruna có sức hút đặc biệt với Neymar đến vậy? Câu trả lời nằm ở loạt ảnh bikini của cô dưới đây. Dưới nắng vàng, biển xanh và cát trắng, là một Burna căng tràn sức sống, xinh đẹp rạng ngời với những đường cong nóng bỏng, khiến bọn đàn ông nhìn không chớp mắt.

Tuy để Mexico chia điểm ở trận thứ 2, nhưng Neymar hi vọng, có Bruna, anh sẽ cùng Brazil đi đến trận chung kết và giành cúp vàng trên sân nhà.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X