Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bố già" Moggi "đập" Mourinho không thương tiếc

Thứ Tư 13/01/2010 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luôn là người ủng hộ Jose Mourinho nhất kể từ khi cựu HLV Chelsea lên nắm quyền ở Giuseppe Meazza nhưng "bố già" Moggi đã làm mọi người một phen phải bất ngờ khi trở mặt "đập" "Người đặc biệt" không thương tiếc.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên Gold Sport, cựu giám đốc điều hành của Juventus đã không ngần ngại khi nhận xét rằng sự thống trị của Inter trong vài năm qua có được là do Calciopoli. Ông bày tỏ: "Đã có quá nhiều cầu thủ giỏi và HLV có tài rời bỏ Serie A sau Calciopoli, và Inter đã dễ dàng chinh phục được một giải đấu kiệt quệ tài năng."

Vào cái năm 2006 đen tối ấy, trong khi Juve của Moggi bị đày đọa xuống Serie B, còn Milan và Fiorentina bị trừ điểm một cách không thương tiếc, thì Inter lại hoàn toàn vô can. Họ đã chẳng mất nhiều công sức để "bòn rút" ngôi sao từ các kình địch như Ibrahimovic, Vieira,... để biến scudetto thành chiếc cúp thuộc quyền sở hữu riêng của Nerazzurri.

Moggi sẽ thôi không làm hậu phương cho Mourinho nữa

Dường như nỗi "ấm ức" ấy vẫn chưa thể nguôi ngoai trong lòng "bố già" nên màn trình diễn yếu kém của Inter trước Siena vào cuối tuần trước là cái cớ không thể bỏ qua để ông xả bực tức. Sự ủng hộ gần như tuyệt đối của người đàn ông 72 tuổi với chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã biến mất, thay vào đó là sự châm biếm, mỉa mai.

Nạn nhân chính của Calciopoli phát biểu: "Mourinho là người vô cùng may mắn. Ông ấy chẳng hơn gì một kẻ nghiệp dư, một con cá ở trên cạn, giống như chủ tịch của ông ta vậy. 'Mou' chỉ thực sự có tài miệng lưỡi mà thôi."

Chưa hết cay mũi khi bị "hậu phương vững chắc" quay mặt, Jose Mourinho lại lạnh gáy khi chuẩn bị được Liên đoàn bóng đá Italia "hỏi thăm".

Số là vụ xô xát giữa vị HLV 46 tuổi này với một nhà báo tháng trước, sau trận đấu với Atalanta, đã bị FIGC (Liên đoàn bóng đá Italia) điều tra đến nơi đến chốn. Trên trang chủ của FIGC đã ghi rõ: "HLV Inter, Jose Mourinho, sẽ được các công tố viên của hội đồng kỷ luật điều trần về việc ông ấy đã xúc phạm và xô xát với nhà báo Andrea Ramazzotti sau trận đấu với Atalanta vào ngày 13 tháng 12. Chúng tôi cũng sẽ gọi trực tiếp đại diện CLB đến để làm rõ ràng chuyện này."

Chưa rõ Mourinho sẽ phản ứng ra sao trước một loạt sự vụ trên. Nhưng chắc chắn rằng con người cá tính này sẽ phải "bạc tóc thêm mấy phần" để có thể dồn tâm trí vào việc dẫn dắt Inter trong những tháng ngày khó khăn tới. Trước mắt sẽ là trận derby Milano vào ngày 24/1, và sau đó là cuộc tiếp đón đầy thử thách với đội bóng cũ Chelsea.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X