Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bố già" Moggi cảm thông với Mourinho

Thứ Tư 30/09/2009 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hết hục hặc với báo chí sau vụ dựng "xe buýt 2 tầng" trong trận hòa với Barcelona tại Champions League, lại tỏ ra bất cần với báo giới sau chiếc thẻ đỏ trong chiến thắng trước Cagliari ở Serie A, Mourinho khiến không ai có thể hiểu được ông ấy đang nghĩ gì. Cảm thông với "Mou", Luciano Moggi mới đây đã lên tiếng phân trần với mọi người.

Vấn đề đến với vị huấn luyên người Bồ Đào Nha sau trận hòa dưới cơ với nhà đương kim vô địch ngay trên sân nhà. Tham vọng đến ngôi vị cao nhất của Inter Milan bị sứt mẻ nghiêm trọng sau cuộc "đổ bê tông" đó. Và người phải "giơ đầu ra chịu báng" đầu tiên không ai khác ngoài Mourinho. Mọi việc càng trở nên tồi tệ với bản thân Người đặc biệt cũng như Nerazzurri khi họ để Sampdoria qua mặt cuối tuần trước. Như giọt nước làm tràn ly, Mourinho làm cho ngay chính ông chủ Moratti của mình cũng không biết ông đang nghĩ gì.

"Bố già" Moggi lên tiếng phân trần hộ Mourinho

Thế nhưng vị huấn luyện viên bị chỉ trích nhiều nhất ở Serie A giờ đã có thể yên tâm rằng trên đời vẫn có người hiểu ông. Trên nhật báo Libero, Moggi viết: "Mourinho đang bị kiệt sức".

"Hiện tại ông ấy đang căng lên như một dây đàn violon, và tốt nhất là đừng nên đụng chạm vào Mourinho lúc này, nếu không ông ta sẽ phản kháng lại bất cứ lúc nào. Theo ý kiến cá nhân tôi thì Champions League chính là lý do làm ông ta phiền muộn", Moggi lý giải.

"Mặc dù được đầu tư khá nhiều trong mùa hè nhưng công việc của ông ấy không phải lúc nào cũng dễ dàng. Tôi hy vọng Inter Milan sẽ có một chiến thắng vào đêm nay để Mourinho có thể quay trở lại mối quan hệ tốt đẹp với báo giới", cựu giám đốc của Juventus tâm sự.

"Chúng ta thích những phát biểu của Mourinho vì nó thật đặc biệt và mới mẻ, nhưng bây giờ thì nó thật khó để đứng vững", "bố già" tiếp tục.

"Do đó, mặc dù luôn cho rằng Mourinho là một người thông minh và hài hước nhưng tôi vẫn phải cho ông ấy một lời khuyên: Thật dễ dàng để đến bên bàn làm việc khi mọi sự đều suôn sẻ nhưng cũng sẽ thật khó khăn khi nó có vấn đề. Nhưng đó cũng chính là lúc mà chúng ta sẽ nhìn thấy những phẩm chất của Người đặc biệt", Moggi kết luận.

Hy vọng Mourinho có thể nghe thấy những lời động viên trên của Luciano Moggi và biến nó thành hành động trong chuyến viếng thăm Rubin Kazan đêm nay.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X