Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bồ Đào Nha kêu gọi Jose Mourinho “giải cứu” ĐTQG

Thứ Năm 13/10/2011 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để thua trước Đan Mạch với tỷ số 1-2, Bồ Đào Nha buộc phải chấp nhận bước vào hai trận play-off để giành vé đến Ucraina và Ba Lan vào mùa Hè sang năm.

Sau khi đảm nhiệm chiếc ghế nóng của Carlos Queiroz, HLV Paulo Bento đã làm việc không đến nỗi nào khi giúp Bồ Đào Nha có những chiến thắng quan trọng, qua đó dần dần leo lên vị trí nhất bảng H. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nội bộ của BĐN rất lục đục mà cụ thể là việc trung vệ Ricardo Carvalho vùng vằng rời bỏ ĐTQG.

Jose Mourinho sẽ dẫn dắt ĐTQG trong 2 trận play-off sắp tới

Càng sốc hơn khi ngôi sao đang chơi cho Real gọi HLV trưởng là tên lính đánh thuê hám tiền.Vắng Carvalho, BĐN vẫn thắng được các đội bóng dưới chơi, nhưng hàng thủ lại để lộ ra nhiều khoảng trống chết người. Điển hình như ở trận đấu với Iceland, dù hàng công ghi được 5 bàn thắng, song hàng thủ lại để đối phương chọc thủng lưới tới 3 lần.

Điểm yếu chết người này bộ lộ rõ khi BĐN có trận đấu quyết định với Đan Mạch để giành tấm vé chính thức đến VCK Euro 2012. Chính vì thế, hiện các cổ động viên và báo chí BĐN đang đồng thanh kêu gọi Jose Mourinho dẫn dắt ĐTQG nước này ở hai trận play-off vào trung tuần tháng 11 tới.

Nhưng vấn đề nằm ở chỗ là, liệu Real Madrid có cho “Người đặc biệt” thực hiện “sứ mệnh lịch sử” với bóng đá nước nhà hay không? Bởi cách đây hơn 1 năm, ông chủ “Nhà trắng” cũng đã khéo léo từ chối vấn đề nói trên, kể cả khi “Kền kền trắng” không thi đấu.

Còn đối thủ sắp tới của BĐN sẽ được xác định vào chiều này (18h-theo giờ Việt Nam) khi UEFA tiến hành lễ bốc thăm phân cặp các trận tranh vé vớt đến Ba Lan và Ucraina.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X