Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bồ cũ dằn mặt bồ mới của Lampard

Thứ Ba 18/01/2011 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Elen Rivas (bồ cũ) vừa tuyên bố nếu Christine xử tệ với các con gái riêng của Lampard thì sẽ cho no đòn

Giờ Christine Bleakley có đối xử thế nào với Frank Lampard thì Elen Rivas cũng chẳng bận tâm. Nàng cựu WAGs của Chelsea đã tìm được bờ vai mới cho mình nương tựa: ca sỹ Peter Andre. Song cô bồ mới của Lampard hãy cẩn thận trong cách đối xử với 2 thiên thần nhỏ của anh và Elen.

Lampard & Rives lúc còn mặn nồng

“Tôi không biết nhiều về cô ta. Nhưng nếu Christine xử tệ với các con gái tôi, tôi sẽ cho cô ta no đòn”, người đẹp 35 tuổi đến từ Tây Ban Nha tuyên bố chắc nịch. 7 năm yêu đương trước đây, Elen và Lampard đã có với nhau 2 tiểu công chúa: Luna Coco (5 tuổi) và Isla (3 tuổi). Elen chia sẻ với cô bây giờ, niềm hạnh phúc cho các con là điều đáng quan tâm nhất. Thế nên, Christine đừng có dại gì mà lăm le trở thành “mẹ Cám”.

Dằn mặt bồ mới của tình cũ là thế, Elen cũng không quên chăm chút cho mối quan hệ “rổ rá cạp lại” với Andre. Họ vừa tay trong tay, ngập tràn vẻ hạnh phúc khi cùng nhau đi ăn tối tại nhà hàng Italia có tên La Capanna tại vùng Surrey.

Đỏ tình đen nghiệp, Elen đã bị loại khỏi cuộc thi “Dancing On Ice”. Éo le thay, sau khi phải sớm dừng bước ở chương trình truyền hình ăn khách này, Elen sẽ được Christine phỏng vấn trên kênh truyền hình ITV. Chẳng biết họ sẽ nói với nhau những gì sau đòn cảnh báo vừa rồi của Elen.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X