Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình luận viên VTV3 gây trò hề cho khán giả Việt Nam khi nhất quyết khẳng định MU ... bại trận

Thứ Tư 28/09/2011 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chẳng là trong buổi bình luận sau trận đấu, hai BLV quen mặt với người xem truyền hình quốc gia Biên Cường, Tuấn Anh cùng nhà báo Huy Nam của tờ báo thể thao số 1 Việt Nam, Bóng đá cứ liên tục nói về thất bại của Manchester United trước Basel dù cho tất cả đều biết 3-3 mới là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Thời buổi này, với sự phát triển bùng nổ của mạng viễn thông (Việt Nam luôn là nước có tốc độ phát triển viễn thông hàng đầu thế giới) thì việc cập nhật thông tin từ khắp mọi nơi trên thế giới chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Chỉ cần ngồi một chỗ thì bất cứ ai cũng đều có thể nắm bắt một cách đơn giản mọi sự kiện đang diễn ra. Ấy thế mà chẳng hiểu sao mấy nhà báo của chúng ta với hàng loạt phương tiện trong tay (điện thoại, laptop) lại không biết đến kết quả của trận đấu MU - Basel tại một giải đấu luôn được quan tâm hàng đầu thế giới, UEFA Champions League. Nếu là một trận thuộc giải nhỏ (cách thức tiếp cận thông tin khó khăn và không kịp thời) thì còn có thể chấp nhận được chứ đằng này Champions League đã quá nổi tiếng cộng thêm tên tuổi của MU.

Vẫn biết bàn gỡ hoà của Ashley Young được ghi vào phút 90 nhưng trận đấu có thêm tới 4 phút bù giờ. Ngoài ra, trong suốt buổi bình luận kéo dài tới 10 phút đồng hồ, chưa một lần nào, 3 nhân vật tham gia bình luận sửa sai mà cứ liên tục phát ngôn về trận đấu của Man Utd theo hướng thất bại nên cần phải khẳng định, họ đã gây ra một scandal đáng xấu hổ, thiếu tôn trọng khán giả trên kênh truyền hình quảng bá toàn quốc được hàng triệu người theo dõi.

Thật nực cười khi nghe họ "lải nhải" nào là đây là một thất bại lịch sử của đội bóng thành Manchester, nào là tôi không thể tin nổi MU có thể bại trận, nào là hôm nay dường như là ngày Cá tháng tư dù rằng có thể đảm bảo rất nhiều khán giả đang cố chống chọi với giấc ngủ để xem họ "bình loạn" đều đã biết tỷ số chính xác của trận đấu. Thậm chí, ngay cả trong hình ảnh chạy kết quả chung cuộc thì tỷ số của trận MU - Basel vẫn được hiện 2-3 (sau đã được sửa chữa ngay tức thì thành 3-3 nhưng các BLV có vẻ không nhận ra hoặc nghĩ người dựng đã mắc sai sót).

Thiết nghĩ, VTV3 nên có lời nhận lỗi nghiêm túc sau sự cố này chứ đừng biện hộ làm gì vì chỉ gây thêm bực bội mà thôi. Tay nghề kém? BLV Biên Cương và Tuấn Anh đâu phải mới vào nghề mà có thể nói như vậy. Khâu hậu trường sai sót? Chẳng nhẽ một kênh như VTV3, chưa kể cũng chỉ tường thuật duy nhất giải Champions League vào thời điểm này lại thiếu người có chuyên môn về bóng đá để có thể đứng phía sau hỗ trợ cho hai BLV lên hình.

Dẫu sao, đêm qua, không ít CĐV Việt Nam đã được xem một màn "hài kịch" vô cùng hay ho trong vòng nhiều năm trở lại đây.

  • Thiên Bình (Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X