Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương sa thải HLV Mai Đức Chung

Thứ Hai 12/04/2010 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua T&T Hà Nội cùng với thành tích không tốt thời gian trước đó, lãnh đạo CLB Bình Dương quyết định thay HLV trưởng. Người mới được bổ nhiệm thay thế ông Chung là Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh.

Theo Trưởng đoàn bóng đá Bình Dương Trần Văn Đường, hôm nay, lãnh đạo đội sẽ có cuộc họp để quyết định bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh vào chiếc ghế HLV trưởng.


HLV Đặng Trần Chỉnh


Cũng theo ông Đường, sự thay đổi không phải bắt nguồn từ trận thua Hà Nội T&T với kết quả 1-2 chiều chủ nhật, mà đã được tính toán cẩn thận từ trước. Cách đây 3 tuần, ông Đặng Trần Chỉnh đã được đôn từ đội hạng Nhất TDC Bình Dương lên làm Giám đốc kỹ thuật ở đội một, kiêm trợ lý cho HLV Mai Đức Chung. Khi đó Bình Dương vừa thua hai trận liên tiếp ở V-League trước Hoàng Anh Gia Lai và Đồng Tâm, còn ở mặt trận AFC Cup, họ hòa CLB của Malaysia trên sân khách.

Từ khi có sự góp mặt của HLV Đặng Trần Chỉnh ở chức danh Giám đốc kỹ thuật, Bình Dương đã chơi tốt hơn và đạt thành tích cũng khả quan ở cả hai mặt trận V-League và AFC Cup. Trước khi thua T&T Hà Nội ở vòng 8 trên sân Hàng Đẫy cuối tuần qua, họ đã có hai trận thắng trước SLNA và đè bẹp Ninh Bình 4-0 trên sân nhà. Ở AFC Cup họ đã trả nợ thành công trước CLB của Indonesia để bám sát đối thủ tranh một trong hai suất vào vòng 2.

Ông Mai Đức Chung về Bình Dương ở giữa mùa bóng 2009, và đã giúp đội bóng chủ sân Gò Đậu giành ngôi á quân V-League và đặc biệt là lọt vào bán kết AFC Cup (Cup C2 châu Á). Thành tích đó giúp CLB tin tưởng ông sẽ giúp đội đoạt chức vô địch V-League và Cup quốc gia ở mùa giải năm nay, đồng thời chơi tốt ở AFC Cup. Nhưng hiện họ đã bị loại ở Cup quốc gia. Còn tại V-League, Bình Dương hiện xếp thứ 4, kém đội dẫn đầu T&T 5 điểm.

Qua 8 vòng đấu của mùa giải năm nay, Bình Dương là CLB thứ ba ở V-League phải có sự điều chỉnh ở ghế HLV trưởng, sau hai "đại gia" Đồng Tâm và Ninh Bình

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X