Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Biếm hoạ về tình trạng "khủng hoảng thừa" tiền vệ của Liverpool

Thứ Ba 26/07/2011 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, HLV Kenny Dalglish đã hoạt động rất tích cực khi mang về Anfield một loạt gương mặt mới nhưng đáng chú ý, ông hầu như toàn tập trung vào tuyến giữa trong khi vẫn chưa ra quyết định thanh lý cầu thủ nào, khiến cho đội bóng vùng Merseyside đang lâm vào cảnh dư thừa tiền vệ. Nhưng cũng nhờ vậy mà các cây cọ biếm nghiệp dư của tờ Guardian có được một chủ đề hấp dẫn để thể hiện tài nghệ.

 

Liverpool sẽ đủ khả năng triển khai một sơ đồ chiến thuật chưa từng xuất hiện trong lịch sử bóng đá thế giới: 0-10-0 (0 hậu vệ, 10 tiền vệ, 0 tiền đạo)

Dalglish đang phải "diễn xiếc" với những tiền vệ sáng giá có trong tay: Liệu gương mặt nào sẽ gặp phải "xui xẻo"?
Xin trân trọng giới thiệu bộ phim "Sự hỗn loạn nơi tuyến giữa" của đạo diễn tài ba Kenny Dalglish
Dalglish có lẽ là HLV "hạnh phúc" nhất khi sở hữu tới 13 tiền vệ "xịn". Nụ cười rạng rỡ của ông là minh chứng hùng hồn nhất
Với cách sắp xếp này, chẳng đội bóng nào có thể đưa được trái bóng tiếp cận cầu môn Liverpool (quân màu Đỏ tượng trưng cho Liverpool)
Dường như Dalglish không chịu hiểu rằng: Một đội bóng chỉ cần một ông chủ là đủ và Steven Gerrard thì quá xứng đáng làm thủ lĩnh Liverpool. Ấy thế mà, ông lại bổ sung thêm vài cầu thủ có vai trò tương tự như Gerrard
Một món ăn sẽ ra sao khi có quá nhiều đầu bếp chính tham gia
Từ trên vũ trụ, có thể dễ dàng nhìn thấy mức độ đậm đặc tại hàng tiền vệ Liverpool
Đây là biện pháp "lách luật" hợp lý để Dalglish có thể sử dụng hết số tiền vệ trong một trận đấu (một vài người sẽ đóng giả làm ... trẻ con để được vào sân cùng đồng đội)
Liệu Liverpool có nên tính đến việc thay đổi slogan quen thuộc từ This is Anfield (Đây là sân Anfield, sân nhà của Liverpool) thành This is Midfield (Đây là đội bóng của những tiền vệ)


Bảo Phương (Theo Guardian/Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X