Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Biếm hoạ về màn "tái xuất giang hồ" của Jens Lehmann

Thứ Ba 22/03/2011 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong một động thái đầy bất ngờ nhằm để giải quyết tình trạng khủng hoảng thủ môn, Arsenal đã quyết định thuyết phục "người cũ" Lehmann trở lại sân cỏ sau hơn nửa năm chính thức treo găng. Lehmann đã ký hợp đồng thời vụ với "Pháo thủ" đến cuối mùa và luôn trong tư thế sẵn sàng ra sân khi cần thiết. Việc Wenger đặt niềm tin vào Lehmann làm nổ ra nhiều luồng dư luận trái chiều bởi trong thời gian khoác áo Arsenal, thủ môn người Đức để lại cả ấn tượng tốt lẫn xấu. Bên cạnh đó, Lehmann cũng đã rời xa bóng đá một thời gian nên không dễ tìm lại phong độ và thể lực trong thời gian ngắn. Hãy thử xem, vụ việc này được nhìn nhận sao dưới lăng kính hài hước của những tay "cọ biếm".



"Kẻ huỷ diệt" (theo cả hai nghĩa tốt - xấu) đã trở lại (Ở đây tác giả đã dùng biện pháp chơi chữ: Terminator trong tiếng Anhcó nghĩa là kẻ huỷ diệt đã được biến thành Jen Sinator nhằm ngụ ý chỉ cái tên Jens Lehmann)
Này cậu (Manuel Almunia)! Tớ mà trở lại thì hãy liệu hồn đấy. Hồi trước, cả hai cũng từng so kè quyết liệt vị trí số 1 trong khung gỗ của Arsenal và phần thắng luôn nghiêng về phía Lehmann (Alumnia chỉ được trọng dụng nhiều hơn sau khi thủ môn này ra đi vào năm 2008).
Jens Lehmann liệu có thể trở thành "đấng cứu thế" cho Arsenal trong mục tiêu cuối cùng của mùa giải: chinh phục Premier League
Pascal Cygan, cựu trung vệ người Pháp từng khoác áo Arsenal trong 4 năm (2002-2006), cũng đang nóng lòng chờ đợi một cuộc gọi từ Wenger. Hiện giờ, "Pháo thủ" thành London cũng đang lâm vào cuộc khủng hoảng trung vệ còn Cygan giống như Lehmann, luôn mang 2 bộ mặt khác nhau (thiên thần và tội đồ) lúc cống hiến cho đội bóng.
Biết đâu đấy, Wenger sẽ còn gây sốc khi mời một thủ môn lão thành độ tuổi U-60 về thi đấu ở Arsenal nếu chẳng may Almunia hay Lehmann gặp chấn thương trong thời gian tới
Chẳng hiểu với bộ dạng thế này, Lehmann sẽ thể hiện như thế nào trong khung gỗ
Do sự tái xuất của Jens Lehmann mà Arsenal đã buộc phải thiết kế riêng một khung thành phù hợp trong những buổi tập nhằm giúp thủ môn này nhanh chóng tìm lại phong độ
Almunia đang run sợ trước sự tái xuất của Lehmann
Sự hồi sinh từ trong "đêm trường tối đen" của Lehmann
Arsene Wenger và sứ mệnh giải cứu những "người hùng hết thời" mà từng làm học trò của ông (mùa trước, trung vệ Sol Campbell trở lại Arsenal một thời gian khi đang rơi vào cảnh thất nghiệp còn đầu mùa giải năm nay, Robert Pires đã được tham gia luyện tập tại đội bóng cũ như một cầu thủ thuộc biên chế trước khi chuyển tới Aston Villa).
Sự tái xuất của Jens Lehmann rất được chờ đợi như lúc "Vua nhạc Pop" đã quá cố Michael Jackson quyết định trở lại sân khấu
Sự "tiến hoá" thủ môn diễn ra tại Arsenal trong nhiều năm qua. Rốt cục thì khỉ vẫn hoàn khỉ
Để có thể đứng được trên sân, "ông già" Lehmannn cần phải nhờ đến sự trợ giúp đắc lực từ các chiến binh vô hình
Sau sự tái xuất của cái tên vĩ đại Michael Schumacher trong môn F1 và giờ đây là Jens Lehmann trong môn bóng đá thì huyền thoại quần vợt Boris Becker cũng đang ấp ủ dự định tương tự nhằm khẳng định những người Đức luôn sở hữu tinh thần chiến đấu bền bỉ, bất chấp gánh nặng tuổi tác.

  • Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X