Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Biếm hoạ về cuộc xâm lăng của người Mỹ tại Arsenal

Thứ Ba 19/04/2011 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, thành trì cuối cùng tại Premier League rốt cục đã không thể tiếp tục đứng vững trước làn sóng thôn tính của những nhà tài phiệt. Arsenal, ông lớn còn lại duy nhất vẫn hoạt động theo cơ chế công ty cổ phần, đã bị tỷ phú người Mỹ  Stan Kroenke chính thức nắm quyền điều hành (chứ chưa phải quyền sở hữu toàn bộ) sau khi mua thêm hơn 30% cổ phần để tăng tỷ lệ nắm giữ lên 60%. Không ai dám chắc tương lai sắp tới của Arsenal là tươi sáng hay mù mịt. Còn giờ, hãy xem dưới góc nhìn biếm hoạ, vụ việc này được đánh giá ra sao.

 

Liệu lời hứa của Kroenke (sẽ đổ tiền mạnh mẽ để Arsenal lôi kéo thêm nhiều "Pháo thủ" đến sân Emirates) có trở thành hiện thực?
Sự "kết hợp" giữa Arsene Wenger và Stan Kroenke sẽ tạo ra một "siêu nhân" đưa Arsenal đến những thành công mới
Sớm muộn, "kẻ khổng lồ" Kroenke sẽ đả bại đối thủ Alisher Usmanov (hiện nắm 25% cổ phần và tuyên bố không bao giờ từ bỏ Arsenal) để tiến đến việc sở hữu 100% đội bóng
Một hiệu quả có thể nhìn thấy được sau sự xâm lăng của Kroenke tại Arsenal: Các "Pháo thủ" sẽ béo lên nhanh chóng nhờ toàn được chén đồ ăn nhanh (fast-food) miễn phí (Mỹ là nước tiêu thụ đồ ăn nhanh số 1 thế giới với các thương hiệu nổi tiếng như McDonald's).
Kroenke sẽ quyết định bán cái tên SVĐ Emirates cho tập đoàn Walmart (chuỗi siêu thị lớn nhất nước Mỹ) bởi slogan của Walmart cực giống với mục tiêu mà Arsenal hướng tới: Save money, live better (tiết kiệm tiền mà mức sống vẫn tốt).
Trang phục của Arsenal mùa tới sẽ có sự phá cách: quần được thiết kế dựa trên là quốc kỳ của Mỹ

Họ rất hớn hở khi được làm việc cùng nhau vì một Arsenal tươi sáng
Wenger có còn phải chi tiêu "dè sẻn" như trước khi mà Kroenke đã lên nắm quyền ở Arsenal (Những dòng chữ trên biển hiệu: Cửa hành bánh Hamburger (cũng là món fast-food phổ biến ở Mỹ) truyền thống của Wenger: Không kèm đồ uống vì thiếu cốc)
Hình tượng hoá gốc gác vị chủ tịch mới của Arsenal (Hill Wood là tên vị chủ tịch đương nhiệm của Arsenal và được tác giả biến tấu từ chữ Hollywood, kinh đô điện ảnh thế giới. Còn biểu tượng trên sườn đồi này hẳn đã quá quen thuộc với nhiều người).
Kroenke sẽ áp dụng một vài mô hình làm thể thao được ưa chuộng ở Mỹ tại Arsenal như xây dựng lực lượng cheerleaders (đội cổ động) hay phát triển thêm môn bóng bầu dục (môn thể thao số 1 ở quốc gia này)
Hình ảnh mới của thủ quân Cesc Fabregas dưới thời các ông chủ Mỹ

 

  • Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X