Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Biếm hoạ về câu chuyện HLV trưởng tại Chelsea

Thứ Ba 31/05/2011 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Gã nhà giàu" thành London đã mau chóng ra quyết định sa thải Carlo Ancelotti ngay sau mùa giải thất bát, trắng tay trên mọi đấu trường dù Carletto từng được tung hô như một người hùng khi đem về cho đội bóng cú đúp danh hiệu trong nước ở mùa đầu tiên dẫn dắt. Giờ đây, ban lãnh đạo cùng vị chủ tịch đầy quyền uy Roman Abramovich đang ráo riết tìm tân thuyền trưởng cho đội bóng. Hãy xem dưới góc nhìn của những tay cọ biếm thì câu chuyện trường kỳ về chiếc ghế huấn luyện tại Chelsea được mô tả ra sao.

Người được lựa chọn sẽ phải đáng yêu, dễ mến như chú gấu xinh xắn Sooty (một nhân vật trên truyền hình rất được ưa thích tại Anh). Chỉ có như vậy thì mới chịu phục tùng tuyệt đối "Roman đại đế"
Và "cáo già" người Hà Lan, Guus Hiddink có lẽ hội tụ đủ mọi phẩm chất theo yêu cầu bởi Abramovich luôn tỏ ra cực kỳ sùng bái chiến lược gia 64 tuổi này.
Vậy thì liệu sự kết hợp lần thứ 2 giữa họ (nếu xảy ra) có thể mang lại những hệ quả tốt đẹp như mong ước của các bên?
Nhân vật kế nhiệm sẽ phải "khắc cốt ghi tâm" bài học xương máu của Ancelotti: Dù đã cống hiến hết mình. dù luôn bảo vệ được phẩm giá của đội bóng song nếu làm "mếch lòng" Abramovich thì coi như số phận sẽ được định đoạt
Cách nhanh nhất để Abramovich đạt được giấc mơ giương cao chiếc cúp vô địch Champions League mà chẳng cần phải đau đầu tìm HLV đủ sức đưa Chelsea tới đỉnh cao đó: ...Ăn trộm cúp
Trong đầu Roman Abramovich đang ấp ủ kế hoạch "Avram 2.0" (Avram Grant, vị HLV người Israel bị coi là bất tài nhưng lại là gương mặt duy nhất đưa được Chelsea tới trận chung kết Champions League, ăn đứt Jose Mourinho lẫn Carlo Ancelotti)
Chưa có một "thủ hạ" nào thực sự làm hài lòng "ông hoàng" Abramovich
Abramovich nói với "người bạn tri kỷ" Guus Hiddink: "Kia đúng là con người mà tớ cần cho tham vọng vô địch Champions League"
Tỷ phú người Nga đang có dự định trao giải thật cao chứ bất cứ ai trên hành tinh này có thể đưa Chelsea tới chức vô địch Champions League
Abramovich là mẫu người rất thích thể hiện quyền uy ở Chelsea
Abramovich có thói quen bắt ép và ra lệnh tất cả phải làm theo ý mình mà không thêm quan tâm đến suy nghĩ của người khác (Hình minh hoạ thể hiện việc Guardiola (giả định đang là mọt thành viên của Chelsea) không hề muốn dẫn dắt đội 1 nhưng Abramovich cứ ép vì thích như thế)
Ban tuyển dụng HLV trưởng Chelsea vừa được thành lập chưa lâu
 
Ban tuyển dụng HLV trưởng mới cho Chelsea vừa được thành lập chưa lâu

Thiên Bình (Theo Guardian/Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X