Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị tống cổ ra đường, Benitez vẫn "vui như Tết"

Thứ Sáu 24/12/2010 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thông thường, nếu bị sa thải thì các HLV hiếm khi "nhã nhặn" với đội bóng cũ. Và Rafa Benitez nằm trong số ít chiến lược gia không mấy phiền muộn cho lắm dù vừa mất việc. Ông vẫn dành những lời tốt đẹp cho Inter, thậm chí còn mời phóng viên một ly cà phê nóng hổi lúc được phỏng vấn về cảm giác sau khi không còn nắm quyền tại đội bóng thành Milano.

Rõ ràng việc Benitez phải rời khỏi chiếc ghế huấn luyện của Inter Milan phần nhiều là do chính năng lực của ông (không quản được quân, không có tiếng nói ở đội bóng, phong độ của Inter hết sức thảm hại và đánh mất hình ảnh huy hoàng mùa trước,...) nhưng cũng cần phải công nhận, ban lãnh đạo Nerazzurri có một phần trách nhiệm khi không thật sự ủng hộ chiến lược gia người Tây Ban Nha hết mình dù chính họ trải thảm đỏ mời Benitez về Giuseppea Meazza (không chịu cấp tiền cho Benitez tăng cường lực lượng với lý do đội bóng đã hoàn hảo).

Song lúc ra đi, Benitez không một lời kêu ca oán thán: "Chúng tôi (Benitez và cộng sự) muốn cảm ơn tất cả mọi người (cầu thủ, thành viên đội bóng, CĐV) về những sự hỗ trợ mà chúng tôi nhận được trong suốt quá trình làm việc ở Inter. Chúng tôi cảm thấy tự hào về mọi thứ ngoại trừ duy nhất nỗi buồn khi phải rời khỏi một đội bóng lớn như Inter. Chúng tôi ra đi với những ký ức đẹp khi Inter đăng quang ở FIFA Club World Cup. Ngoài ra, tôi cũng muốn gửi tời tất cả lời chào tạm biệt thân ái nhất. Xin chúc đội bóng những điều tốt đẹp nhất và sẽ thành công rực rỡ trong tương lai. Cuối cùng, phận sự của tôi là phải cảm ơn chủ tịch Moratti một lần nữa khi đã chọn tôi làm HLV Inter dù chỉ hợp tác được với ông trong một thời gian ngắn".

Không những vậy, khi được phóng viên kênh Sky Sports tiếp cận bên ngoài nhà riêng ở Milano để hỏi về cảm tưởng khi bị tống cổ đường, Benitez vẫn nở nụ cười thật tươi và còn mời nhóm phóng viên uống cà phê cho ấm bụng giữa trời đông lạnh giá. Hoá ra, Benitez cũng khá lịch sử chứ không khó chịu như cách nhìn nhận của nhiều người.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Thực ra, Benitez không phải là người đầu tiên mời cà phê phóng viên sau khi mất việc. Trước đó, huyền thoại một thời của Chelsea, Gianfranco Zola cũng có hành động tương tự khi được phỏng vấn về chuyện rời khỏi West Ham.
 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X