Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị sốc, Wenger muốn tháo chạy khỏi Arsenal?

Thứ Hai 24/03/2014 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Im ắng trước giới truyền thông, nhưng thực tế, HLV Wenger đã triệu tập cuộc họp toàn đội ở trung tâm huấn luyện Colney để đưa ra một thông báo quan trọng.

wenger
HLV Arsene Wegner vẫn chưa hết sốc sau trận thua đậm Chelsea

Ngày hôm qua, giới truyền thông rộ lên thông tin, HLV Arsene Wegner sẽ chia tay sân Emirates khi kết thúc mùa này. Thậm chí, nguồn tin từ Football Direct News còn khẳng định, "giáo sư" người Pháp đã thông báo với học trò về quyết định của mình.

Arsenal vừa bất ngờ hủy buổi họp báo trong ngày hôm nay trước thềm chuyến làm khách trên sân Swansea. Giới thạo tin cho hay, lãnh đạo CLB làm vậy để ngăn không cho Wenger nói đến chuyện rời Arsenal ngay lập tức. Thực tế, sau thảm bại 0-6 trước kình địch Chelsea, toàn bộ cầu thủ Arsenal đều "im hơi lặng tiếng" trên các trang mạng xã hội như Twitter hay Instagram.

Hôm Chủ nhật (23/3), Wenger triệu tập các thành viên nhóm họp ở trung tâm London Colney để tìm cách giải quyết cuộc khủng hoảng. Cũng trong buổi gặp gỡ này, HLV người Pháp đã nhắc đến khả năng ra đi khi mùa giải 2013/14 hạ màn.

Arsenal đã thi đấu đầy cố gắng để chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 9 năm. Tuy nhiên, mùa giải càng trôi về cuối, các Pháo thủ dần bộc lộ dấu hiệu hụt hơi. Với những thất bại nặng nề trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Man City, Liverpool và giờ là Chelsea, cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng của Arsenal lúc này là khá mong manh (kém 7 điểm so với đội đầu bảng Chelsea).

Wenger từng ngồi lên băng ghế chỉ đạo The Gunners từ năm 1996. Trong một thập kỷ đầu, ông cùng CLB giành 3 chức vô địch Ngoại hạng và 4 chiếc cúp FA. Tuy nhiên, kể từ 2005 đến nay, Arsenal liên tục trắng tay trên các mặt trận. Cơ hội lớn nhất của các Pháo thủ hiện nằm ở FA Cup, khi họ đã giành vé vào chơi trận bán kết.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X