Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bí quyết" để Rooney tiếp tục thăng hoa

Thứ Ba 23/08/2011 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai trận đấu liên tiếp, Wayne Rooney đều ghi bàn cho Man United và theo một số nguồn tin thì việc chân sút số 1 của M.U đang có phong độ đỉnh cao lại đến từ một lý do ngoài bóng đá...

Mới 25 tuổi, nhưng Rooney đã bị hói đầu. Được lời tư vấn của vợ, bạn bè và người thân, "gã Shrek" đã quyết định đi chữa "căn bệnh" này. Sau khi tốn tới 50.000 bảng, cuối cùng, người hâm mộ đã được thấy hình ảnh một Rooney với cái đầu đầy tóc. Đương nhiên, căn bệnh hói đã hết và Rooney vì thế trông cũng trẻ hơn và có chút "đẹp trai" hơn.

Rooney tự tin hơn nhờ hết "hói"

Nhưng hiệu quả của việc chữa hói không chỉ đơn thuần giúp R10 đẹp hơn mà nó lại có một tác dụng tích cực trên sân cỏ. Theo Sports Yahoo, chính bởi đã hết hói, Rooney ngày càng tự tin hơn. Việc anh liên tiếp ghi hai bàn thắng cho M.U trong hai trận đầu tiên của mùa giải mới chính là một ví dụ điển hình nhất.

"Ban đầu, mọi người khuyến khích Rooney đi chữa hói bằng việc nói rằng điều này có thể giúp cậu ấy chơi bóng tốt hơn. Tuy vậy, có vẻ như những câu nói này lại trở thành sự thật. Rooney hiện tại đã tự tin hơn. Cậu ấy đang có được phong độ đỉnh cao. Mọi người đều cảm thấy thích thú vì sự kiện này", trích nguồn tin từ Sports Yahoo.

Được biết, hình thức chữa hói của Rooney được tiến hành qua phương pháp cấy ghép. Tuy nhiên, để đi đến thành công không phải dễ. Còn nhớ, quãng thời gian sau khi tóc Rooney mọc ở những phần còn "thiếu" trên đỉnh đầu, tóc của anh thậm chí còn bị đổi màu. Phải qua rất nhiều phương pháp "bảo dưỡng", R10 mới có được một giao diện "bắt mắt" như ngày hôm nay.

Có thể với nhiều người, chuyện Rooney hết hói đầu là lý do giúp anh chơi bóng tốt hơn chỉ là một giả thuyết. Song, ngay cả khi điều này không đúng, chúng ta vẫn thấy được một Rooney miệt mài trên sân bóng. Anh chuyền, anh chạy, sút bóng và ghi bàn.... Với HLV Alex Ferguson nói riêng và người hâm mộ M.U nói chung, đó đã là một niềm vui thực sự.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X