Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị MU "chê", Beckham được Real và Chelsea thèm muốn

Thứ Hai 27/12/2010 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Mirror vừa tiết lộ khả năng David Beckham sẽ trở lại thi đấu cho Real Madrid hoặc khoác áo Chelsea trong thời gian giải MLS không diễn ra.

Việc giải nhà nghề Mỹ kết thúc khiến David Beckham, người chưa hề nguôi ý định quay trở lại ĐTQG cũng như giải nghệ quyết định trở lại châu Âu để thi đấu giữ gìn phong độ.

Tuy nhiên mới đây ông thầy cũ Sir Alex Ferguson và cả Arsene Wenger đều đã phủ nhận khả năng chiêu mộ trở lại tiền vệ cánh phải danh tiếng nhất trong lịch sử bóng đá Anh, nguyên nhân đơn giản là vì anh đã “quá già”. Trong khi đó, Blackburn là đội duy nhất ở Premier League có lời đề nghị chính thức mời anh trở lại thi đấu, nhưng Beckham đã không trả lời vì những chuyện nội bộ gần đây ở Ewood Park (Sam Allardyce, người mời Beck trở lại đã bị sa thải).

Beckham vẫn muốn được triệu tập vào ĐT  Anh

Song cánh cửa trở lại với không khí bóng đá quen thuộc ở châu Âu chưa đóng lại với Becks. Cả Chelsea lẫn Real Madrid đều đang quan tâm tới việc hỏi mượn anh trong thời gian 3 tháng tiền vệ điển trai này không thi đấu cho Los Angeles Galaxy.

Trường hợp của Chelsea là có tính khả thi cao nhất, nguyên nhân là vì mới đây The Blues đã công bố khoản lỗ 40 triệu bảng, còn ông chủ Roman Abramovich đã quyết định cho “đóng băng” tài khoản chuyển nhượng tháng 1 của Carlo Ancelotti. Như Sir Alex đã từng nói, nhà ĐKVĐ đang có một lực lượng khá mỏng cho cuộc đua bảo vệ ngôi vương nước Anh. Điều đó thể hiện khá rõ trong 2 tháng nay khi những Lampard, Terry chấn thương còn Drogba mắc bệnh, các học trò của Carletto mất ngôi số 1 về tay MU.

Còn về phần Real thì hoàn toàn là chuyện ông GĐĐH Jorge Valdano muốn, nhưng Jose Mourinho thì nói “không”. Los Blancos đã thắt chặt chi tiêu từ đầu mùa sau khi đã có đủ số quân bài cần thiết nên sẽ không có chuyện bỏ ra dăm chục triệu để rước thêm “sao” (ngoại trừ hàng công).

Ở Bernabeu, Valdano mới là người có quyền trong các vụ chuyển nhượng, cộng thêm mối quan hệ chẳng mặn nồng gì với Mourinho nên Valdano sẽ dễ bỏ ngoài tai những yêu cầu của “Người đặc biệt” để đón Beckham về mà chẳng mất xu nào, đúng theo tiêu chí “săn người” của chủ tịch Florentino Perez.

Mặc dù vậy khả năng Beckham trở lại châu Âu không cao. Nguyên nhân đến từ thời gian đá dưới dạng cho mượn của anh ở Milan đầu năm nay, Beck đã bị chấn thương gót Achilles khiến LA Galaxy không muốn để một trong những cầu thủ tốt nhất của mình lại bị thương khi mùa giải mới bắt đầu.

Mà nếu có thể trở lại châu Âu được, ông xã của Victoria Beckham chắc sẽ không đá ở Anh, vì anh không bao giờ muốn đá cho bất kỳ đội bóng nào ở quê hương ngoài Manchester United.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X