Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí mật của ĐT Anh trước nguy cơ bị phơi bày

Thứ Tư 10/03/2010 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công tác chuẩn bị cũng như những chuyện thâm cung bí sử của tuyển Anh trước World Cup đối mặt với nguy cơ bị phơi bày sau khi có kẻ đã lén ghi âm về cuộc thảo luận giữa HLV Capello và các trò ngay trước trận giao hữu gặp Ai Cập vừa qua.

LĐBĐ Anh (FA) đã tức tốc mở cuộc điều tra để làm rõ tại sao xuất hiện cuốn băng ghi âm đó trong cuộc họp kín giữa các thành viên đội bóng tại khách sạn thuê ở Hertfordshire.

Được biết các điệp viên đang nắm giữ cuốn băng ghi âm kéo dài 6 tiếng này và các luật sư của FA đang cố gắng hết sức để nội dung của cuốn băng không được công bố.

 

HLV Capello từng hy vọng rằng chiến thắng 3-1 trước Ai Cập sẽ giúp tuyển Anh lấy lại tinh thần sau những vụ bê bối tình ái của John Terry hay Ashley Cole. Tuy nhiên, rắc rối dường như vẫn chưa buông tha nhà cầm quân người Italia cùng đội bóng của ông.

FA hiện chưa biết ai là thủ phạm gây ra vụ ghi âm này hoặc ai là người sở hữu những thiết bị ghi âm đã bị phát hiện ở khách sạn. Tuy nhiên, họ đang lo ngại nội dung của cuốn băng có thể bị phát tán.

Có tin cho rằng các thành viên của tuyển Anh đã thảo luận chi tiết về mức thưởng nếu họ giành được ngôi vô địch tại Nam Phi. Cũng có tin cho rằng các cầu thủ đã trêu chọc nhau về các vụ bê bối tình ái, trong khi HLV bàn về chiến thuật cho trận đấu với Ai Cập.

Vòng chung kết World Cup 2010 đang đến gần, nhưng HLV Capello vẫn chưa ổn định được tình hình nội bộ “Tam sư”. Sau vụ Terry ngoại tình với bồ cũ của Wayne Bridge, đến lượt những rắc rối của Ashley Cole bị bại lộ. Hơn nữa, chấn thương của Ashley Cole và tân đội trưởng Rio Ferdinand cũng khiến nhà cầm quân người Italia đau đầu.

Nếu nội dung cuốn băng ghi ấm kể trên bị công bố, chắc chắn tình hình nội bộ của tuyển Anh sẽ càng trở nên rối ren, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình chuẩn bị đến Nam Phi của họ.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X