Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị CĐV nhà chế nhạo, Cassano dọa rời Sampdoria

Thứ Hai 02/11/2009 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Antonio Cassano đã không thể giấu nổi sự bức xúc sau khi bị một số CĐV của Sampdoria chỉ trích trong thất bại 1-5 trước Juventus hồi giữa tuần vừa qua.

Cassano bị chỉ trích khá nhiều trong trận thua Juventus

Trận thua tan tác trước Juventus ở vòng 10 Serie A khiến cho Cassano nhận khá nhiều sự chế nhạo của các cổ động viên đội nhà. Họ cho rằng chính phong độ kém cỏi của thủ quân 28 tuổi này đã khiến cho Sampdoria vỡ vụn trước sức hủy diệt của các cầu thủ chủ nhà dẫn đến thất bại 1-5.

Tỏ ra khá bực mình với những phản ứng tiêu cực của các cổ động viên nhà, Cassano bộc bạch trong sự bực tức." Tôi đã phải nghe những lời lẽ không hay từ các CĐV. Có thể họ đã không hài lòng với những gì tôi đang thể hiện thế nhưng đó là một phản ứng thái quá."

Sự tức giận của Cassano còn thể hiện khi anh đưa ra lời đe dọa về việc có thể rời bỏ đội bóng thành Genova bất cứ lúc nào. "Đây không phải là lần đầu tiên tôi rơi vào tình trạng này. Trước đó những áp lực tại Roma hay Real Madrid đã dẫn đến quyết định ra đi. Thế nên, nếu không được chào đón tại đây, tôi sẽ lại ra đi mà không có bất cứ một ràng buộc nào cả."

Việc Cassano tỏ ra khá bức xúc trước các phản ứng của các CĐV cũng là một điều dễ hiểu. Trong hai mùa bóng chơi cho đội bóng thành Genova, cựu tiền đạo của Real đã có những đóng góp đáng kể cho Sampdoria khi luôn đóng một vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng. Việc HLV Del Neri tiếp tục chọn anh là đội trưởng của Samp đã chứng minh được sự tin tưởng mà Cassano mang lại.

Công bằng mà nói, ở trận thua trước Juventus, Cassano vẫn chơi tốt. Thất bại 1-5 phần vì đội bóng thành Turin đã chơi quá hay trong khi tất cả các cầu thủ Sampdoria lại chơi dưới khả năng của mình. Thế nên việc một số CĐV đổ hết trách nhiệm lên đầu của Cassano là sai lầm.

Với tính cách khiêm tốn và rất ít khi đưa ra những lời bình luận trong các cuộc phỏng vấn, việc thủ quân của Sampdoria thể hiện sự bức xúc của mình cho thấy anh đang mất dần sự kiên nhẫn. Đây cũng chính là một thông điệp rõ ràng mà Cassano muốn gửi đến các CĐV của đội nhà là phải nên tôn trọng cũng như ủng hộ các cầu thủ của chính mình để tạo ra một động lực giúp họ có thể chơi bóng với đúng phong độ và khả năng của mình.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X