Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Besiktas - MU: Bẻ cánh "đại bàng đen"!

Thứ Ba 15/09/2009 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đây là trận đấu đầu tiên trên con đường chinh phục chức vô địch châu Âu của những cầu thủ Manchester United ở mùa giải năm nay, và cũng là lần đầu tiên họ có dịp đối đầu với Besiktas ở đấu trường này.

Trong lịch sử tồn tại của cả Manchester United và Besiktas, họ đều chưa từng một lần đối đầu với nhau. Chính vì thế đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu thú vị. Với quyết tâm đòi lại chức vô địch đã để vuột vào tay Barcelona ở mùa giải năm ngoái, các học trò của HLV Alex Ferguson nhiều khả năng sẽ đánh bại đội bóng với biệt danh "những chú đại bàng đen" của Thổ Nhĩ Kỳ.

Các cầu thủ MU đã sẵn sàng cho trận đầu tiên với Besiktas

Có thể nói đấu trường châu Âu là một trong những sân chơi không hề quen thuộc đối với Besiktas. Đối với những "đại gia" như Manchester United, Real Madrid, AC Milan, Juventus... họ chỉ là những "cậu học trò" mới tập làm quen với những vần thơ hay các cách hành văn sao cho mạch lạc. Và có thể nói dù cho có là những nhà ĐKVĐ của Thổ Nhĩ Kỳ thì HLV Mustafa Denizli và các học trò cũng chỉ dám đặt ra mục tiêu học hỏi ở Champions League lần này. Tất nhiên, không thể vì thế mà coi thường họ, vì với việc vượt qua cả hai đội bóng sừng sỏ của đất nước "nửa Âu nửa Á" là Galatasaray và Fenerbahce ở giải vô địch quốc gia mùa giải trước để có mặt ở cúp châu Âu năm nay là một điều không thể đánh giá thấp.

 


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 


Tuy nhiên, so với Manchester United, chắc chắn Besiktas không phải là một đối thủ quá đáng ngại. Mặc dù trước trận đấu này, HLV Alex Ferguson đã dành cho đội bạn những lời nói rất dễ nghe, nhưng ai cũng hiểu rằng, hơn ai hết, nhà cầm quân người Scotland biết được mình đang đối đầu với ai. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng trước một trong những ƯCV hàng đầu cho chức vô địch như MU, Besiktas không còn cách nào khác là chơi phòng ngự phản công, với mục tiêu ít nhất là phải kiếm được một trận hòa.

Hẳn là điều này không hề dễ dàng với họ, khi mà Manchester United đang thể hiện được phong độ rất tốt ở giải trong nước. Mới cách đây 3 hôm, họ đã đánh bại Tottenham Hotspur ngay trên sân khách dù chỉ chơi với 10 người trong phần lớn thời gian của hiệp hai. Điều đó cho thấy bản lĩnh của MU cũng như cách chọn chiến thuật vô cùng lão luyện của Sir Alex Ferguson.

Những nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ chắc chắn sẽ thấy Champions League không hề giống giải VĐQG của họ

Nhiều khả năng sân chơi ở Champions League với một số đối thủ dễ chơi sẽ là nơi nhà cầm quân người Scotland đưa ra một số thay đổi trong đội hình để tìm ra thêm những miếng đánh mới. Có lẽ những cái tên thường ngày vẫn phải ngồi trên băng ghế dự bị như Michael Owen, Nani sẽ có nhiều cơ hội hơn để trình diễn tài năng của mình. Thêm vào đó, đây cũng là môi trường rất lý tưởng để những Berbatov hay Rooney tích tũy thêm sự tự tin của mình với những bàn thắng dày thêm trong danh sách.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT MU gửi 6589


Dù cho đang là những nhà ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng những gì mà Besiktas thể hiện từ đầu mùa giải mới đến nay không khiến người ta dễ dàng nhận ra chân dung của một nhà vô địch. Trong số 5 trận đã đấu thì họ chỉ có một lần duy nhất giành chiến thắng, và hòa tới 3 lần. Hiện Besiktas chỉ đứng thứ 11 trong bảng xếp hạng. Các CĐV của họ đang hy vọng rằng, tinh thần của đội nhà sẽ được cải thiện nếu như có được những kết quả khả quan ở đấu trường Champions League, mà trong đó đầu tiên sẽ là cuộc đối đầu với Manchester United trên sân nhà đêm nay. Tuy nhiên, điều này không hề đơn giản, vì ai cũng biết MU đá ở Champions League tốt như thế nào...

Dự đoán: MU thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

Besiktas: Rustu, Ferrari, Sivok, Kas, Koybasi, Ernst, Ozkan, Simsek, Dag, Tabata, Kahveci.

MU: Kuszczak, Evans, Ferdinand, Evra, Neville, Carrick, Anderson, Nani, Valencia, Rooney, Owen.

  • Phúc Hưởng 


    Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
    Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
    Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389
     

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X