Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov thách thức các đối thủ tại Champions League

Thứ Năm 27/08/2009 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong một buổi trả lời phỏng vấn trên The Mirror, Dimitar Berbatov đã thể hiện quyết tâm cùng Manchester United bước lên bục cao nhất của Champions League mùa giải năm nay, nhằm xóa tan những chỉ trích về lối đá cũng như phong độ của anh.

Ngoài các tân binh như Obertan, Michael Owen, Antonio Valencia; thì Berbatov là một trong số ít các cầu thủ của Quỷ đỏ chưa từng bước lên ngôi vô địch Champions League. Tiền đạo ngườ Bulgaria đã có cơ hội rất tốt để thâu tóm danh hiệu cao quý nhất lục địa già ở cấp CLB, nhưng thất bại 2-0 trước Barcelona đã khiến M.U cũng như Berbatov “vỡ mộng”.

Berbatov vừa có được bàn thắng đầu tiên cho mùa giải mới trong trận gặp Wigan

Ngay trước thềm lễ bốc thăm chia bảng Champions League diễn ra vào đêm nay, Berbatov đã lên dây cót tinh thần cho toàn đội: "Sau những gì diễn ra vào trận chung kết mùa trước, chúng tôi đã quyết định phải chiến đấu hết mình ở mùa giải năm nay" Berbatov cho hay.

"Với tôi, thất bại ở Rome quả thực là nỗi buồn khó tả. Bởi một năm trước đó, khi M.U đăng quang ở Moscow, tôi vẫn chưa chuyển tới CLB. Tôi chưa có cơ hội được sở hữu danh hiệu vô địch Champions League nên bại trận trước Barcelona là nỗi thất vọng ghê gớm.”

"Mùa bóng năm nay, mục tiêu mà chúng tôi đề ra là tiến thẳng tới Madrid. Bernabeu là một trong những SVĐ đẹp và hiện đại nhất thế giới. Tôi tin M.U sẽ đủ sức để có mặt ở đó, trong trận chung kết và giành chiến thắng.”

"Có rất nhiều CLB lớn với những cầu thủ đẳng cấp cùng tranh tài. Nhưng khi nhắc tới Manchester United, bất kì ai cũng phải tỏ rõ sự kính nể. Chắc chắn sẽ không có đội bóng nào muốn chạm trán với chúng tôi." Berbatov nhấn mạnh.

  • P.H

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X