Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Benzema nối gót Ribery đi "bóc lịch"

Thứ Sáu 23/04/2010 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Scandal mua dâm của một số tuyển thủ Pháp tiếp tục được kích nổ. Lần này, người kích nổ quả bom làm rung chuyển làng bóng đá Pháp là cô ả tóc vàng Zahia Dehar. Hình ảnh cũng như danh tính của cô ả “giết chết” mấy tuyển thủ Pháp đã xuất hiện ồ ạt trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng.

“Tôi yêu tất cả bọn họ”

Ribery đã nhận tội, còn Karim Benzema, Sidney Govou và Hatem Ben Arfa có nhúng chàm hay không? Liệu có xảy ra cảnh số tuyển thủ Pháp trên lũ lượt kéo nhau “nhập kho”? Mọi thắc mắc đó đang dần được giải đáp sau khi hé mở một số tình tiết mới đáng chú ý quanh vụ bê bối tình dục tai tiếng trên. Theo lời “kể tội” từ “khổ chủ” Zahia, đúng là cô ta và Ribery có mối quan hệ rất mật thiết. Thậm chí, “ông sao” của Bayern Munich có lần đã mua vé máy bay hạng nhất cho Zahia đáp chuyến bay từ Paris sang Munich. Thời điểm đó vào khoảng tháng 4/2009. Tức là, cái đêm “mây mưa” giữa Ribery và Zahia trong một khách sạn sang trọng tại Munich xảy đến khi Zahia mới 17 tuổi.

Đối chiếu với luật, Ribery rõ ràng đã phạm tội mua dâm trẻ vị thành niên. Lần “vui vẻ” đó chỉ khiến Ribery mất 2.000 bảng. Nhưng Ribery chẳng ngờ nó lại mở toang cánh cửa… xà lim với anh ta. Nếu biết trước, Ribery hẳn đã không hớn hở đến dự bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 18 của người tình tuổi teen!

Zahia, người-tình-một-đêm của mấy tuyển thủ Pháp

“Tôi yêu tất cả bọn họ”, Zahia nói, “Tôi thực sự bị sốc khi biết bọn họ có thể phải ngồi tù vì tôi”. Chẳng rõ Zahia có tỏ vẻ ngây thơ khi nói như vậy không. Không hề che giấu gì cả, Zahia rất hồn nhiên khi “tố” Ribery rồi Sidney Govou và Karim Benzema (đề cập cụ thể ở phần sau) đều đã “vui vẻ” với cô ta. Không chỉ có mấy tuyển thủ Pháp nêu trên, “đối tác” của Zahia còn là một loạt cầu-thủ-triệu-phú ở châu Âu. Có vẻ như scandal mua dâm của số tuyển thủ Pháp chỉ là phần nổi của tảng băng.

Cánh cửa xà lim đã mở toang với Benzema

Ngoài Ribery, cái tên Benzema đang được cảnh sát Paris đặc biệt chú ý đến. Theo lời Zahia, cô ta đã “trót hư hỏng” với Benzema trong năm 2008. Vào thời điểm đó, cô ta mới 16 tuổi. Nó đồng nghĩa với việc bản án 3 năm tù giam vì hành vi phạm tội trên đang treo lơ lửng trên đầu tiền đạo của Real Madrid. Nguồn tin trích dẫn trên tờ Le Monde cho biết, Benzema sẽ sớm bị triệu tập thẩm vấn trong thời gian tới.

Riêng với Govou, anh ta nhiều khả năng thoát tội. Bởi lẽ, Zahia thừa nhận mới chỉ… leo lên giường với Govou vào tháng Ba năm nay (khi đó cô ta đã đủ tuổi trưởng thành). Còn số phận của chân sút Hatem Ben Arfa (Marseille) ra sao còn phải chờ vào kết quả điều tra từ cảnh sát.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X