Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema muốn được là "Beckham của nước Pháp"?

Thứ Năm 15/03/2012 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dư luận Pháp đang xôn xao bàn tán về thông tin tuyển thủ Karim Benzema đang hẹn hò với Jenifer Bartoli, người vừa giành chiến thắng ở cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Pháp Star Academy.

Truy tìm trên Facebook

Mấy ngày gần đây, nghi án tình cảm giữa tiền đạo Real và nữ ca sĩ Jenifer Bartoli xuất hiện trên trang bìa của hàng loạt tạp chí nổi tiếng như Voici, Closer hay Public và dư luận xì xào bàn tán. Từ đâu mà có thông tin đầy bất ngờ và hay ho như vậy? Giới thạo tin tiết lộ mọi rò rỉ bắt nguồn từ trang mạng xã hội Facebook.

Trong danh sách bạn bè của tiền đạo đang khoác áo Real Madrid, có một người đã vô tư khoe mẽ điều này trên “tường” (Wall) về hạnh phúc mới của bạn. Chẳng rõ nhân vật bí mật này có hiểu Benzema là một người nổi tiếng đến mức nào không mà lại vô tình hay cố ý tiết lộ những chuyện nhạy cảm như vậy nhưng cũng nhờ thế mà dân tình biết được khối câu chuyện hay ho.

Benzema và poster ảnh bạn gái hình ảnh
Benzema và poster ảnh bạn gái

Ngay khi thông báo trên được đăng tải thì có tới hàng chục nghìn người đã vào ấn “thích” (Like) và bình luận về chuyện tình mới của Benzema. Tốc độ lan truyền nhanh đến nỗi theo thống kê của Sportune thì chỉ trong vòng vài giờ lượng người truy cập thông tin này đã lên đến con số 7.555. Mọi chuyện càng có vẻ xác thực hơn khi một trong số những “bạn bè” (Friend) trên Facebook của Jenifer Bartoli xác nhận sự việc kèm theo những tuyên bố. “Jenifer say mê Benzema thực sự. Cô ấy không quan tâm đến câu chuyện tình ái giữa anh ấy và gái gọi Dehar bởi Tòa xử anh ấy trắng án cơ mà. Tại sao lại phải lăn tăn chuyện đó?”.

Và nhờ Paparazzi

Tất nhiên các tay săn ảnh không thể bỏ qua sự vụ hay ho này và khi đã lượm lặt được những thông tin xác thực thì họ bắt đầu vác máy vào cuộc. Và nỗ lực của họ đã không “thành công cốc” khi hàng loạt những hình ảnh đáng nghi bắt đầu được mổ xẻ.

Đầu tiên là hình ảnh Benzema và Jenifer chụp ảnh một cách tình tứ. Tìm hiểu ra mới biết đây là cảnh hậu trường của một chương trình âm nhạc. Theo lịch máy bay ngày Benzema trở về Pháp thì đúng hôm đó là 5/2, ngày diễn ra chương trình âm nhạc từ thiện ở Lyon hồi vừa qua. Chính xác đó là thời điểm mà danh thủ người Pháp và giọng ca 29 tuổi quen nhau giống như lời “bật mí” của một nguồn tin.

Liên tục sau đó, Benzema bị bắt gặp hộ tống Jenifer tới các buổi thu âm. Kết thúc công việc, họ lại đi tới nhà hàng và kè kè không rời nhau nửa bước. Thậm chí bức ảnh trên tờ Cover còn minh chứng cho việc Benzema đã đưa cô bạn gái mới của mình tới một nhà hàng tại Madrid nơi anh đang thi đấu cho đội bóng Hoàng gia.

Muốn không tin cũng không được bởi Exclusif đã đăng tải bức ảnh Benzema và Jenifer rời khỏi một cánh cửa y hệt nhau của một nhà hàng hạng sang và sau đó cùng bước lên con Ferarri màu đỏ cáu cạnh đỗ bên ngoài dù cả hai đã cố tình không xuất hiện cùng nhau.

Với những chứng cứ rành rành như trên thì Benzema khó lòng mà chối cãi. Bởi thế khi nhận được điện thoại từ phóng viên để xác nhận sự việc thì cả anh và người đại diện đều chọn một cách khôn khéo là từ chối bình luận.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X