Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Benzema dụ dỗ trẻ vị thành niên?

Thứ Tư 19/05/2010 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Benzema đang là đối tượng tình nghi trong vụ nghi án dụ dỗ một trẻ vị thành niên tại hòn đảo La Reunion.

Tiền đạo của Real Madrid đã sử dụng trang Facebook nhằm lôi kéo, dụ dỗ một nữ sinh 14 tuổi (sống tại Saint-Denis, La Reunion). Ngỡ rằng “Karim Benz” là tên tài khoản của Benzema, nữ sinh kia đã không ngần ngại dốc bầu tâm sự đối với thần tượng. Sau nhiều lần trò chuyện trên Facebook, nạn nhân bất ngờ nhận được “quà tặng” từ Benzema.

 

Cô nhóc đáng thương không khỏi choáng váng khi phát hiện “quà tặng” kia té ra là tấm ảnh chụp cái “của nợ”. Sốc và choáng váng, nạn nhân đã kể lại hết với ông bố. Cha của nạn nhân ngay lập tức liên hệ với nhà chức trách tại Saint-Denis, để tường trình sự vụ. Ngay sau đó, việc điều tra Benzema về hành vi “truyền bá hình ảnh đồi trụy” và “dụ dỗ trẻ vị thành niên” đã được khẩn trương tiến hành.

Trước thông tin trên, Sylvain Cormier – luật sư của Benzema tuyên bố: “Cậu ấy không hề dính dáng gì tới sự vụ. Benzema đã bị kẻ nào đó sử dụng trang Facebook để bôi nhọ hình ảnh”. Như vậy, có đúng Benzema dụ dỗ trẻ vị thành niên hay không còn chờ vào kết quả điều tra của cảnh sát. Sau scandal mua dâm trẻ vị thành niên cùng vài tuyển thủ Pháp, Benzema giờ đây lại gặp thêm nhiều phiền toái nữa.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X