Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bent trở lại, Owen tiếp tục bị ruổng bỏ ở ĐT Anh

Thứ Hai 09/11/2009 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Fabio Capello vừa lên danh sách 24 cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Brazil tại Qatar (ngày 15/11). Đáng chú ý nhất là tiền đạo Darrent Bent được tái xuất ở ĐT Anh trong khi “lão thần đồng” Michael Owen vẫn bị Don Fabio bỏ rơi.

Darrent Bent trở lại ĐT Anh bởi anh đang đạt phong độ cao trong màu áo Sunderland khi có được 8 bàn kể từ đầu giải. Hôm thứ bảy vừa qua, dù đá hỏng quả 11m trong trận thua Tottenham 0-2 nhưng màn trình diễn xuất sắc của chân sút này khiến anh xứng đáng có cơ hội trở lại đội hình “Tam sư”.

Owen tiếp tục bị ĐT Anh bỏ rơi

Ở đợt tập trung lần này, Fabio Capello thiếu vắng rất nhiều trụ cột do chấn thương như Steven Gerrard, Aaron Lennon, Emile Heskey, Ashley Cole, David James, Rio Ferdinand và Carlton Cole. Do vậy, có khá nhiều xáo trộn trong danh sách ĐT Anh bởi HLV người Italia muốn thử nghiệm một vài cầu thủ mới.

Sự có mặt của trung vệ Stephen Warnock (Aston Villa) và Tom Huddlestone (Tottenham) khiến nhiều người không khỏi mất ngờ, dù cả hai đều từng có khoảng thời gian ngắn ngủi thi đấu cho ĐTQG. Đây được coi là cơ hội cuối cùng để Warnock và Huddlestone giành giật suất chính thức đến Nam Phi.

Trước thềm trận giao hữu gặp Brazil tại Qatar, HLV Capello tỏ ra thận trọng: “Đây sẽ là trận đấu vô cùng quan trọng bởi chúng tôi hiểu mình cần phải cải thiện điều gì. Việc được đối đầu với một đội bóng có lối chơi khác biệt như Brazil sẽ giúp ĐT Anh tích lũy nhiều kinh nghiệm.

ĐT Anh cần thi đấu như một đội bóng hoàn chỉnh và tôi chờ đợi những nỗ lực đặc biệt từ các cá nhân”.

Danh sách triệu tập ĐT Anh:
Thủ môn: Foster (Manchester United), Green (West Ham), Hart (Manchester City).
Hậu vệ: Bridge (Manchester City), Brown (Manchester United), Cahill (Bolton), Johnson (Liverpool), Lescott (Manchester City), Terry (Chelsea), Upson (West Ham), Warnock (Aston Villa).
Tiền vệ: Barry (Manchester City), Beckham (Los Angeles Galaxy), Carrick (Manchester United), Huddlestone, Jenas (Tottenham), Lampard (Chelsea), Milner (Aston Villa), Wright-Phillips (Manchester City), Young (Aston Villa).
Tiền đạo: Bent (Sunderland), Crouch, Defoe (Tottenham), Rooney (Manchester United)

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X