Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Benitez “sôi máu” sau thất bại trước Fiorentina

Thứ Tư 30/09/2009 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được đánh giá cao hơn đối thủ và cũng đang có được phong độ rất tốt tại giải Ngoại hạng, vậy nhưng đêm qua Liverpool lại chịu thất bại bẽ bàng 0-2 trước Fiorentina. Kết quả này khiến HLV Benitez vô cùng giận dữ.

Hừng hực khí thế sau chiến thắng 6-1 tại giải Ngoại hạng hồi cuối tuần, những tưởng Quỷ đỏ vùng Merceysidesẽ tới thành Florence và gây náo loạn tại đây. Tuy nhiên cuối cùng họ đã phải ra về tay trắng và tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH sau cú đúp của tài năng 19 tuổi Jovetic.

“Chưa bao giờ tôi thấy Liverpool thi đấu tệ hại như trong hiệp 1 trận đấu này”, HLV người TBN tức giận nói. “Đó là một màn trình diễn đáng thất vọng. Trong suốt cả trận Fiorentina luôn là những người chơi hay hơn. Các cầu thủ đã không thực hiện đúng những gì chúng tôi bàn bạc trước trận.

Benitez không thể hài lòng trước trận thua mất mặt của "Vua đá cúp" Liverpool trên đất Italia

Fiorentina áp đặt lối chơi rất tốt. Họ dồn ép chúng tôi trên khắp mặt sân và khiến đối phương phạm sai lầm. Một khi mắc sai lầm bạn sẽ phải trả giá. Đó chính là những gì chúng tôi phải nhận”, Benitez nói tiếp. “Chúng tôi đã phải thay đổi mọi thứ trong giờ giải lao và thế trận trong hiệp hai được cải thiện đáng kể. Nhưng thật tiếc khi mọi chuyện đã được an bài”.

Nhận xét về ngôi sao bên phía đối phương trong trận này, “phù thủy” Rafa nói: “Chúng tôi biết Jovetic là một cầu thủ xuất sắc và theo kế hoạch cậu ấy sẽ bị kèm chặt. Thế nhưng các cầu thủ của tôi lại để cho cậu ta có quá nhiều cơ hội”.

Sau cùng Rafa Benitez hứa hẹn mọi thứ sẽ khác đi ngay khi họ trở lại giải Ngoại hạng và có chuyến làm khách tại Stamford Bridge Chủ nhật tới. “Bạn sẽ thấy một Liverpool hoàn toàn khác trước Chelsea tại Premier League”.

Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, HLV Prandelli của Fiorentina không thể giấu nổi sự vui mừng. “Liệu đây có phải một trận cầu hoàn hảo của Fio? Đêm nay tôi có thể nói rằng các cầu thủ đã chơi rất kỷ luật trong hiệp một. Họ làm đúng tất cả những gì tôi yêu cầu”.

Nhận xét về học trò Jovetic, Prandelli nói: “Cậu ấy thực sự đã có một bước tiến lớn. Năm ngoái Jovetic là một cầu thủ tiềm năng nhưng giờ là một chân sút chất lượng, người luôn thi đấu hết mình vì toàn đội. Cậu ấy có một cá tính mạnh mẽ và nếu có thể tôi luôn muốn để cậu ta ra sân”. 

(Theo Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X