Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez ngáng đường Maicon "tái hôn" với Mourinho

Chủ Nhật 08/08/2010 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần đầu tiên xuất hiện trước báo giới để bày tỏ thái độ của mình về vụ Maicon, Benitez khẳng định ông muốn cậu học trò của mình ở lại.

Đã giành hết tất cả các danh hiệu có thể đạt được ở Inter nên kể từ đầu mùa hè đến giờ, không dưới một lần Maicon cùng người đại diện tuyên bố muốn được đến Real Madrid. Tuy nhiên khác với chủ tịch Moratti vốn chẳng mấy thiết tha trong việc giữ chân hậu vệ người Brazil, tân HLV trưởng Rafael Benitez lại khẳng định muốn được làm việc cùng cựu cầu thủ của Monaco.

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Mediaset, cựu HLV trưởng của Liverpool bày tỏ: "Tôi có muốn Maicon ở lại không ư? Chắc chắn là có. Cậu ấy rất quan trọng đối với chúng tôi và các bạn có thể dễ dàng nhận ra điều ấy ở trên sân. Mùa giải trước cậu ấy đã gây ấn tượng mạnh bằng khả năng hoạt động không biết mệt mỏi và hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Và với tư cách là một HLV, tôi rất muốn có cậu ấy trong đội hình."

Benitez muốn giữ Maicon ở lại Inter Milan

Không biết sau khi nghe được những lời này, Maicon có thay đổi suy nghĩ của anh hay không. Đến Real Madrid để đoàn tụ cùng ông thầy cũ Mourinho và chinh phục những cột mốc mới trong sự nghiệp, hay ở lại Inter để đền đáp công ơn Nerazzurri đã bồi dưỡng anh trở thành hậu vệ cánh phải số một thế giới? Tất cả đều phụ thuộc vào một mình Maicon.

Ở một diễn biến khác, Inter sau khi đã buông xuôi, để mặc Balotelli thương lượng hợp đồng với Manchester City, đã bắt đầu tìm kiếm những gương mặt để thay thế chân sút gốc Ghana. Cái tên được để ý là Juan Mata, tiền vệ đang khoác áo Valencia.

Valencia đang trải qua một mùa hè đầy biến động khi lần lượt những thành viên cốt cán của họ là David Villa và David Silva đã rời bỏ khỏi đội bóng. Không loại trừ khả năng Mata cũng sẽ theo gót các đồng đội để tìm một bến đỗ an toàn cho sự nghiệp.

Giá của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Castilla của Real Madrid này được cho là nằm trong khoảng từ 20 đến 25 triệu euro. Với số tiền thu được từ việc bán "Super Mario" cho gã nhà giàu thành Manchester, đội bóng của ngài Moratti hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng đòi hỏi từ Los Che. Cái mà nhà ĐKVĐ châu Âu đang chờ lúc này có lẽ chỉ là cái gật đầu của Balotelli để họ có thể "đàng hoàng" đến "hỏi thăm" Juan Mata.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X