Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Becks & Victoria: Không có chuyện sống ly thân

Chủ Nhật 27/06/2010 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơn bão tin đồn đang đổ ập xuống gia đình David Beckham trong mùa World Cup. Có tin, Becks “bám càng” ĐT Anh đến Nam Phi chẳng qua chỉ là cái cớ để… tránh mặt Victoria.

Mấy ngày này, cư dân mạng nhốn nháo khi tin cặp đôi nổi tiếng chuẩn bị sống ly thân xuất hiện ồ ạt trên nhiều trang web xã hội như Facebook hay Twitter. Không rõ “moi” được thông tin ở đâu, mấy trang web xã hội kia một mực quả quyết, cuộc hôn nhân của cựu thủ quân ĐT Anh đang rơi vào tình trạng bế tắc. Hơn thế nữa, Beckham theo chân Tam Sư đến Nam Phi trong vai trò cố vấn chỉ nhằm “chạy trốn” cô vợ đỏng đảnh mà thôi. Thông tin dồn dập về việc cặp đôi nổi tiếng của làng bóng đá Anh hiện trong tình trạng “chiến tranh lạnh” khiến người ta không khỏi hoài nghi. Kỳ thực, Beckham và Victoria từng có thời gian hục hặc. Ầm ĩ nhất vẫn là vụ Beckham “lòng thòng” với nữ thư ký Rebecca Loos trong năm 2004. Khi đó, cuộc hôn nhân giữa cựu thủ quân ĐT Anh thiếu chút nữa đã đổ vỡ. Tuy nhiên gần đây Becks chẳng vướng vào “bóng hồng” nào khiến hoài nghi về chuyện họ lục đục trong mùa World Cup ngày càng tăng lên.

victoria beckham

Không thể chịu đựng nổi cơn bão tin đồn, lần lượt người đại diện của cả Beckham lẫn Victoria đành phải đính chính: “Điều đó không có thực. Không hề có việc hai người sống ly thân”.

Lý giải về tin đồn nhằm vào gia đình Beckham, có người nói, đây chẳng qua chỉ là trò đùa tai quái của một số kẻ hiếu kỳ. Cũng có ý kiến cho rằng, có thể đây là đòn “tâm lý chiến” mà không ít CĐV Đức muốn nhằm vào Beckham trước thời điểm diễn ra trận đấu giữa Anh và Đức tại vòng 1/8 ở kỳ World Cup năm nay.

Qua đây, phải nói thêm vài điều về cuộc sống gia đình của cựu tiền vệ M.U. Kết hôn với Victoria vào tháng 7/1999, Beckham hiện có 3 cậu nhóc Brooklyn Joseph (11 tuổi), Romeo James (7) và Cruz David (5). Chung tay với Beckham, Victoria đã giúp cho khối tài sản của họ ngày càng phình to (ước tính trị giá 125 triệu bảng). Dẫu có sóng gió nhưng theo lời thổ lộ từ Victoria thì Beckham là “người chồng chung thủy nhất”. Thế mới có chuyện, Victoria sẵn sàng vứt ra hơn 1 triệu USD chỉ để tổ chức bữa tiệc linh đình nhằm giúp Beckham có kỷ niệm đẹp trên đất Nam Phi trong mùa Hè này.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X