Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Becks sẽ phải nghỉ 6 tháng: Nặng hơn hơn dự kiến

Thứ Tư 17/03/2010 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ban lãnh đạo của Milan đã lên tiếng xác nhận Beckham sẽ phải nghỉ tới 6 tháng chứ không phải 4 tháng nhưng những chuẩn đoán ban đầu.

Beckham cần 6 tháng để điều trị chấn thương

Giấc mơ dự World Cup 2010 cùng ĐT Anh của David Beckham đã tan vỡ sau khi tiền vệ hào hoa này dính chấn thương gót chân Achilles trong chiến thắng 1-0 giữa Milan và Chievo cuối tuần qua. Theo những chuẩn đoán của các bác sĩ, Becks sẽ cần tới 4 tháng để hồi phục, đồng nghĩa với thời điểm anh sẽ chỉ trở lại với bóng đá sau khi VCK World Cup diễn ra.

Ngay sau khi mắc phải chấn thương, Beckham đã được tiến hành phẫu thuật. Sau khi ca phẫu thuật trên đất Phần Lan diễn ra suôn sẻ, các bác sĩ phẫu thuật cho Becks đã đưa ra những kết luận chính thức về chấn thương của tiền vệ này. Theo đó, thay vì phải nghỉ 4 tháng, Beckham sẽ chỉ trở lại với bóng đá sau 6 tháng điều trị và hồi phục.

"Theo kế hoạch dự tính, Becks sẽ phải cần tới 6 tháng để hồi phục hoàn toàn trước khi trở lại chơi bóng bình thường" trích thông báo đăng tải trên trang web chính thức của Milan.

Bác sĩ Sakari Orava sẽ là người trực tiếp chữa trị chấn thương cho Becks trong giai đoạn phục hồi  của anh. Ngay sau khi ca phẫu thuật thành công, Orava đã tới thăm Becks và tiết lộ về các tín hiệu khả quan.

"Bác sĩ Sakari đã tới thăm Bekham và mọi việc đang tiến triển rất tốt. Quá trình phục hồi sẽ được tiến hành sớm nhất ở mức có thể."

Cũng theo Sakari, đã có một kế hoạch hồi phục với hiệu quả cao nhất nhằm giúp tiền vệ kì cựu này có thể trở lại trong thời gian sớm nhất. "Trong 2 tuần đầu tiên Becks sẽ không thể tự đi vì tránh để trọng lượng dồn lên chiếc chân đau. Sau đó cậu ấy có thể bắt đầu tập đi trở lại trong tới tuần thứ 6 trước khi bắt đầu các liệu pháp cụ thể tại bể bơi."

Trong khi đó, về phần mình, David Beckham tiết lộ anh cảm nhận được những tín hiệu khả quan sau khi trải qua ca phẫu thuật. "Tôi muốn được gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người vì sự ủng hộ của họ. Đây là một điều thực sự ý nghĩa. Quá trình phẫu thuật đã thành công với nỗ lực của bác sĩ Orava và các đồng nghiệp của ông. Hiện tại tôi cảm nhận được những tín hiệu tích cực và sẽ tập trung vào việc phục hồi để có thể trở lại với bóng đá trong thời gian sớm nhất."

Sinh Hùng (theo football- italia)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X