Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckham xuất sắc nhất trận, Capello... choáng!

Thứ Năm 15/10/2009 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV Fabio Capello đã hết sức bất ngờ khi thấy David Beckham được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu với Belarus đêm qua, mặc dù tiền vệ này chỉ ra sân khoảng 31 phút.

Có lẽ HLV Capello sẽ không có gì thắc mắc nếu như Peter Crouch là người được nhận danh hiệu này sau khi trận đấu kết thúc, đơn giản vì tiền đạo cao kều đang thi đấu cho Tottenham là người đã ghi 2 bàn thắng cho đội nhà trong trận đấu này. Nhưng trường hợp của Beckham khiến ông quá bất ngờ, thậm chí còn làm Capello liên tưởng đến giải thưởng Nobel Hòa bình mà tổng thống Mỹ, Barack Obama nhận được mới đây.

Beckham là cầu thủ xuất sắc nhất trận

"Thật sự là tôi rất ngạc nhiên với kết quả này. Nó làm tôi nghĩ đên việc Barack Obama đoạt giải thưởng Nobel Hòa bình khi mới làm tổng thống Mỹ trong vòng 8 tháng vậy." Capello nói. "Còn Beckham, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất khi chỉ chơi được 31 phút trong trận đấu."

Người phân tích trận đấu và đưa ra đánh giá trên kênh ITV là Steve Bruce, đồng đội cũ của Beckham trong màu áo Manchester United và đang là HLV của Sunderland. Khi biết được điều này, Beckham tỏ ra rất vui mừng và không quên gửi lời cảm ơn đến Bruce.

"Tôi không hiểu sao mình lại có được danh hiệu đó. Nhưng dù sao cũng cảm ởn Bruce." Beckham nói.

Còn Steve Bruce, ông cũng đưa ra những lập luận của mình cho việc này, và cho biết điều này hoàn toàn xứng đáng chứ không hề có sự thiên vị.

"Đối với tôi, dù Beckham chỉ chơi 30 phút trong trận đấu này nhưng cậu ấy lại có tầm ảnh hưởng lớn nhất đối với lối chơi của ĐT Anh. Các bạn không thể phủ nhận được những pha chuyền bóng của Beckham vẫn có một sự chính xác đến tuyệt vời."

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X