Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham tới Miami làm ông chủ

Thứ Tư 30/10/2013 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Beckham đã lựa chọn Miami làm nơi đầu tư vào bóng đá, bắt đầu cho quá trình rẽ hướng trong sự nghiệp từ khi giã từ sân cỏ.

Becks sẽ thông báo kế hoạch của mình trước lễ Giáng sinh năm nay
Becks sẽ thông báo kế hoạch của mình trước lễ Giáng sinh năm nay

Cựu tiền vệ của Man United và Real Madrid sẽ yêu cầu ban tổ chức giải MLS thông qua đề xuất của anh trong bản hợp đồng đã ký khi gia nhập LA Galaxy vào năm 2007.



Khi ký hợp đồng, Beckham đã thòng vào điều khoản anh sẽ được ưu tiên mua cổ phiếu của một đội bóng tại MLS với giá giảm 25%. CLB mà Beckham nhắm tới là Miami Heat. Dự án này được ủng hộ của quan chức MLS bởi họ đang muốn mở rộng giải đấu ở bang Florida, nơi bóng bầu dục đang chiếm thế độc tôn.


Theo nguồn tin thân cận với Beckham, cựu danh thủ dự kiến sẽ thông báo quyết định của mình trước ngày lễ Giáng sinh năm nay, khi đã hoàn thiện được bộ máy quản lý nhân sự, đối tác... Báo chí Anh cho rằng hồi cuối tháng 6, Becks đã liên hệ với tỷ phú người Bolivia Marcelo Claure mời ông làm đối tác.


Công việc mà Becks quan tâm nhất hiện tại là tìm kiếm một sân vận động. “Họ đang tìm tiếm rất kỹ lưỡng. Họ muốn sân bóng nằm trong thành phố” – nguồn tin từ Miami tiết lộ.

Phía MLS xác nhận đang đàm phán với Beckham nhưng từ chối cho biết thêm chi tiết về thương vụ. “Chúng tôi đang tiếp tục việc thảo luận với David Beckham về việc mở rộng MLS. Chính sách của chúng tôi là bàn bạc với những ông chủ tiềm năng của những đội bóng đó và tất cả đều là riêng tư cho đến khi các bên đi tới quyết định thống nhất về kế hoạch của mình. Thế nên, sẽ phù hợp hơn nếu để David Beckham bàn luận về kế hoạch của anh ấy” - đại diện của MLS cho biết.


Beckham rời LA Galaxy vào tháng 12 năm ngoái sau 5 năm tới Mỹ chơi bóng. 5 tháng sau đó, anh tuyên bố treo giày khi kết thúc 4 tháng khoác áo đội bóng Pháp PSG. MLS hiện đang có tổng cộng 19 đội bóng. Ban tổ chức giải muốn mở rộng số lượng đội tham dự lên con số 24 thời điểm trước năm 2020.

Theo Thể Thao Văn Hoá
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X