Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckham sẽ trở lại Milan vào tháng 1/2010

Thứ Năm 13/08/2009 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Là mục tiêu săn đuổi của một số CLB ở Premiership, nhưng tuyển thủ Anh 33 tuổi lại trên đường nối lại tình cũ với Milan. Lần này, rất có thể Rossoneri sẽ mua đứt cựu ngôi sao MU và Real Madrid.

Mới đây, HLV trưởng Capello đã khuyên Beckham bằng mọi giá phải về châu Âu thi đấu từ tháng 12 tới, nếu anh thật sự muốn hiện thực hóa giấc mơ đứng trong ĐTQG Anh hướng đến World Cup 2010 - giải đấu lớn thứ 6 trong sự nghiệp của Becks, sau các kì World Cup 1998, 2006, 2006 và Euro 2000, 2004.

Beckham từng tuyên bố sẽ chỉ trở về Premiership nếu bến đỗ là MU

Chính việc này đã khiến báo chí Anh đưa ra dự đoán Beckham sẽ sớm trở lại giải Ngoại hạng lần đầu tiên kể từ khi dứt áo ra đi. Ngoài sức hút đối với công chúng, kinh nghiệm dày dạn cùng những quả lật chuẩn xác từ cánh phải khiến Beckham trở thành một mục tiêu hấp dẫn trong mắt Tottenham và Portsmouth - hai CLB thuộc giải Ngoại hạng áp dụng lối chơi lật cánh đánh đầu kiểu Anh truyền thống. Chelsea của tân HLV Ancelotti cũng được cho là rất nhiệt tình trong việc lôi kéo tiền vệ lừng danh này.

Tuy nhiên, Beckham chẳng mấy hào hứng với ý tưởng về lại giải Ngoại hạng, nơi anh đang được săn đón. Thay vào đó, ngôi sao của LA Galaxy lại mở toang cánh cửa trở lại AC Milan - nơi anh từng có những trải nghiệm thú vị về cuộc sống và đạt được những thành công nhất định trên sân cỏ, dù phải bỏ tiền túi để kéo dài thời hạn mượn cầu thủ ở nửa cuối mùa giải 2008-2009.

“Đó là một khả năng có thể xảy ra trong tương lai nhưng trước mắt tôi chỉ muốn thi đấu cho AC Milan. Vì tôi cảm nhận được cuộc sống nơi đây thật thú vị. Bản thân Milan – một trong số những CLB xuất sắc nhất thế giới hiện nay - cũng mong muốn tôi sớm trở lại thi đấu. Ai cũng biết chơi cho một CLB hàng đầu tại một giải vô địch hàng đầu ở châu Âu là cách tốt nhất để hướng về World Cup 2010. Chắc chắn đến 99% rằng tôi sẽ trở lại châu Âu, nhưng trước mắt, tôi muốn tập trung thi đấu thật tốt cho LA Galaxy".”, Beckham nói trong buổi họp báo sau trận hòa Hà Lan 2-2.

Hôm qua, người đại diện Simon Oliveira của Beckham đã nói rằng thân chủ của mình muốn trở lại Italia thi đấu vào đầu tháng 1/2010, đồng thời cũng xác nhận Milan đang có những động thái tích cực liên hệ với tuyển thủ người Anh. Tuy nhiên, báo chí vẫn chưa thể khẳng định Rossoneri có mua đứt tiền vệ người Anh, hay chỉ đơn thuần mượn lại anh như khoảng thời gian 6 tháng (12/2008 đến 5/2009) trước đây?

P.H (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X