Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Beckham sẽ trở lại Milan vào đầu năm 2010?

Thứ Sáu 04/09/2009 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Italia, Beck sẽ tái ngộ đội chủ sân San Siro trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới khi mà Milan vẫn muốn có sự phục vụ của Beckham còn tiền vệ này cần cơ hội thi đấu trong môi trường đỉnh cao để được tham dự World Cup 2010.

Tờ Il Giornale tiết lộ, do không chiêu mộ được tiền vệ người Thụy Sỹ Blerim Dzemaili trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi nên Rossoneri hiện vẫn dành cho Beckham một vị trí trong đội hình. Ngôi sao người Anh đã gây ấn tượng khá mạnh với
Milan trong quãng thời gian anh thi đấu tại đây theo hợp đồng cho mượn ở cuối mùa giải năm ngoái.

 

Beckham muốn quay trở lại thành Milano


Về phần mình, Beckham hiểu rõ anh cần phải được ra sân thường xuyên trong môi trường bóng đá đỉnh cao mới có thể hy vọng được HLV Fabio Capello đồng ý đưa vào danh sách tới Nam Phi mùa Hè tới.

 

Hồi đầu mùa Hè, từng có thông tin cho rằng Beckham sẽ trở lại quê hương để thi đấu cho một CLB tại Premier League, nhất là sau vụ “xích mích” giữa anh với người đồng đội Donovan tại LA Galaxy cũng như việc anh không được nhiều CĐV đội bóng này chào đón khi quay trở lại từ Milan.

 

Tuy nhiên, cựu tiền vệ Manchester United đã phủ nhận thông tin này trên tờ La Gazzetta Dello Sport cách đây hai tuần và tiết lộ anh muốn trở lại Milan chứ không phải gia nhập đội bóng nào đó tại giải Ngoại hạng. Nếu tin tức mà Il Giornale đưa ra là đúng sự thật, Beckham có thể sẽ ra sân ở trận đấu với Genoa vào ngày 6/1 tới.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X