Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham rơi lệ khi giấc mơ World Cup tan vỡ

Thứ Hai 15/03/2010 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ David Beckham đã gần như tan vỡ ước mơ trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên trong lịch sử tham dự 4 vòng chung kết World Cup sau chấn thương nghiêm trọng gặp phải. Theo thông tin mới nhất từ các bác sĩ của AC Milan, Becks sẽ phải ngồi ngoài từ 6 đến 8 tháng nữa, đồng nghĩa với việc chắc chắn không thể kịp bình phục để góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

>>> "Người hùng" Seedorf thắp sáng giấc mơ giành Scudetto cho Milan


>>> Rooney lại toả sáng, MU phục thù thành công Fulham
>>> Messi buộc Valencia quy hàng tại Nou Camp
>>> Higuain "bắt chước" Messi, giúp Real bảo vệ ngôi đầu
>>>
Bendtner lại nổ súng, Arsenal khó nhọc vượt qua Hull City
>>> Bùng nổ trong hiêp hai, Chelsea tạm lấy lại ngôi đầu

Những phút cuối của trận đấu với Chievo, Beckham nỗ lực chơi bóng với vẻ mặt nhăn nhó cùng cái chân tập tễnh. Cuối cùng, không thể gắng gượng thêm được nữa, anh đành bất lực rời sân ở trên cáng trong tình cảnh AC Milan đã hết quyền thay người. Dù cho đội bóng Italia giành được thắng lợi nhờ bàn thắng"quý như vàng" của Seedorf vào phút bù giờ thứ 2 nhưng thay vì chia vui cùng các đồng đội, anh đã khóc như một đứa trẻ bởi cảm nhận được mức độ trầm trọng của chấn thương nơi gót chân.

Nếu được chứng kiến cảnh tượng lúc đó, hẳn không ít người sẽ phải xúc động vì nước mắt cứ rơi lã chã trên khuôn mặt của anh cùng những lời lẽ bi ai liên tục được thốt ra: "Tất cả đã chấm dứt". Không phải anh đau đớn vì chấn thương mà lớn hơn cả, Becks biết mọi hy vọng được tham dự kỳ WC cuối cùng trong sự nghiệp đã chính thức tan biến. Và những chẩn đoán ban đầu đã không nằm ngoài dự liệu đau đớn của tiền vệ người Anh. Anh sẽ phải ngồi ngoài tối thiểu là từ 6 đến 8 tháng, thậm chí nếu phẫu thuật không thành công, số 7 huyền thoại của MU còn có nguy cơ phải sớm rời xa sân cỏ. Ngay trong ngày hôm nay, Beckham sẽ bay đến Phần Lan để tiến hành các biện pháp chữa trị.

Thôi rồi giấc mơ World Cup, David Beckham!

Đây thực sự là một cú sốc giáng vào AC Milan và ĐT Anh. Tuy không thường xuyên ra sân thi đấu do gánh nặng tuổi tác, anh vẫn là một quân bài quan trọng của HLV Leonardo. Trong 2 trận đấu gặp lại đội bóng cũ MU, Beckham là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Rossonerri dù không thể giúp đội nhà đi tiếp. Còn ở cấp độ ĐTQG, chàng cầu thủ điển trai này vẫn luôn được Fabio Capello ưu ái mặc cho sự canh tranh ở tuyến tiền vệ của "Tam Sư" là rất lớn. Don Fabio đánh giá cao Beckham ở yếu tố tinh thần và nỗ lực khẳng định mình. Với tài năng và đẳng cấp của một tiền vệ cánh một thời làm mưa làm gió ở châu Âu, David sẽ là phương án giải quyết bế tắc hữu hiệu của ĐT Anh. Ngoài ra, tiếng nói của Beckham ở "Tam sư" vẫn rất có trọng lượng và đủ sức khiến những cầu thủ khác nghe theo.

Nhiều chuyên gia đã rất khâm phục ý chí và khát khao của cầu thủ 35 tuổi này. Để hy vọng được góp mặt ở VCK World Cup 2010, Beckham kiên quyết gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn trong 2 năm liên tiếp kể cả khi phải chấm dứt bản hợp đồng mang nhiều màu sắc tiền bạc hơn chuyên môn bên đất Mỹ. Becks thừa hiểu chỉ có thi đấu ở những đội bóng lớn, anh mới thu hút được sư chú ý của chiến lược gia khó tính người Italia. Sau biết bao cố gắng, Becks đã gần như sắp đạt được mục tiêu, vậy mà một chấn thương đã phá hỏng tất cả.

Trong giai đoạn khó khăn này, thật mừng khi Becks vẫn nhận được sự động viên lớn lao từ đội bóng AC Milan. Phó chủ tịch CLB, Galliani cho hay: "Beckham đã khóc và không thể nói được nhiều. Trong phòng thay đồ, tôi đã ôm chặt và an ủi cậu ấy. Tôi đã nói với Beckham rằng, AC Milan lúc nào cũng mở rộng cửa chào đón nếu cậu ấy còn muốn thi đấu cho đội bóng trong tương lai". Thế là khán giả sẽ không được chứng kiến một tượng đài của làng bóng đá thế giới tung hoành ở VCK World Cup 2010, giải đấu mà bất kỳ ngôi sao nào cũng mong được góp mặt. Và Rooney sẽ không được hưởng lợi từ những đường tạt bóng không lẫn vào đâu được mang thương hiệu riêng David Beckham.

Cận cảnh chấn thương của Beckham

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X